Nokia C1 และ Nokia C2 เปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 1,890 บาท และ 2,290 บาท

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัว Nokia C2 นำเสนอความบันเทิงที่ยาวนานและการถ่ายภาพเชิงสร้างสรรค์ให้กับแฟน ๆ รวมกับการเชื่อมต่อ 4G ในราคาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโทรศัพท์ Nokia C2 มาพร้อมกับหน้าจอ HD + ขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว กล้องหน้าพร้อมแฟลชและการถ่ายภาพ HDR เพื่อเพิ่มความสดใสให้ตัวคุณและแบตเตอรี่ที่ให้มาอย่างพอเพียงตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตก แฟน ๆ สามารถรับชมวิดีโอ YouTube แบบออฟไลน์ด้วย YouTube Go และเก็บความทรงจำของพวกเขาโดยอัตโนมัติค้นหาแก้ไขและแบ่งปันด้วย Gallery Go

Juho Sarvikas ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ HMD Global:

“ หนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของเราคือการนำประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมมาสู่แฟน ๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในตลาดและในราคาที่ผู้ใช้งานเข้าถึงได้ง่าย เรารู้ว่าผู้คนกำลังมองหาวิธีที่เชื่อถือได้ในการอัพเกรดเป็นประสบการณ์สมาร์ทโฟน 4G การเสริม Nokia C1 ยอดนิยมด้วย Nokia C2 เรามอบความมุ่งมั่นของเราในการสร้างอุปกรณ์ที่มีคุณภาพที่คุณสามารถไว้วางใจในขณะที่นำเสนอเส้นทางที่เข้าถึงได้มากขึ้นไปยัง 4G สำหรับตลาดที่เลือก เราได้เพิ่มคุณสมบัติเช่นหน้าจอ HD + ขนาดใหญ่กล้องหน้าพร้อมแฟลชและการถ่ายภาพ HDR เพื่อให้แฟน ๆ ได้สำรวจการสร้างสรรค์และเพลิดเพลินกับเนื้อหาบนอุปกรณ์ที่รองรับ 4G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย Android ™ 9 Pie (Go edition)”

Nokia C2 ความบันเทิงแบบ HD และแบตเตอรี่ที่ใช้ได้อย่างยาวนานตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นถึงพระอาทิตย์ตก

รับชมวิดีโอทั้งหมดของคุณด้วยคุณภาพที่น่าทึ่งด้วยหน้าจอ 5.7 นิ้ว HD + ช่วยให้คุณค้นพบวิธีการรับชมรายการที่คุณชื่นชอบและคมชัดยิ่งขึ้น แนะนำ YouTube Go วิธีใหม่ในการช่วยให้คุณดาวน์โหลดเพลิดเพลินและแชร์วิดีโอ แอปได้รับการออกแบบให้ทำงานได้ดีแม้มีพื้นที่เก็บข้อมูล จำกัด หรือมีความเร็วเครือข่ายลดลงดังนั้นคุณจึงสามารถรับชมวิดีโอออฟไลน์

ให้คุณจัดเก็บได้มากถึง 3,000 เพลงหรือวิดีโอ HD 13 ชั่วโมงด้วยแอพที่เบากว่าบน Android (รุ่น Go) สำหรับผู้ที่ต้องการมากขึ้นเพียงเพิ่มการ์ดหน่วยความจำเพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับรูปภาพวิดีโอและเพลงมากยิ่งขึ้น แชทและแอพต่อไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตกด้วยแบตเตอรี่ขนาด 2800mAh

ถ่ายภาพแบ่งปันที่มีค่าที่สุด

ยกระดับเซลฟี่ของคุณไปอีกระดับด้วยกล้องหน้าและแฟลชของ Nokia C2 ยิ่งเซลฟี่ที่แชร์ได้แม้หลังพระอาทิตย์ตก การถ่ายภาพ HDR นั้นสามารถทำได้โดยใช้กล้องด้านหลังเพื่อเพิ่มรายละเอียดในระดับนั้น

Nokia C2 นำเสนอ Gallery Go เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้คนมากยิ่งขึ้นเพื่อให้พวกเขาสามารถแก้ไขภาพโปรดด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว รวมทั้งค้นหาและจัดการภาพได้เร็วขึ้นด้วยการจัดระเบียบอัตโนมัติ

สุดยอดของ Android (Go edition) ด้วยปุ่ม Google Assistant ใหม่

ค้นพบพื้นที่มากขึ้นสำหรับสิ่งที่คุณรักด้วย Android Pie (รุ่น Go Go) – เพลิดเพลินไปกับ YouTube Go, Google Go และแอพที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายใน Google Play Store

Nokia C2 มาพร้อมกับปุ่มผู้ช่วยของ Google ซึ่งเป็นวิธีที่เร็วที่สุดสำหรับผู้ช่วย Google ของคุณ คุณสามารถถามคำถามดูตารางเวลาของคุณและแม้แต่หรี่แสงไฟ

ราคาและหน่วยความจำ

Nokia C2 พร้อมจำหน่าย 28 มีนาคม 2563 สีที่วางจำหน่าย สีเทาดำ ราคาขายปลีก 2,290 บาท ซื้อออนไลน์ได้ที่ Nokia Official Store บน LAZADA, Nokia Official Store บน Shopee

Nokia C2

Nokia C1 พร้อมจำหน่าย 28 มีนาคม 2563 สีที่วางจำหน่าย สีเทาดำ ราคาขายปลีก 1,890 บาท ซื้อออนไลน์ได้ที่ Nokia Official Store บน Shopee

Exit mobile version