พบข้อเสนอสุดพิเศษจาก Nokia ในงาน Thailand Mobile Expo 2019

พบข้อเสนอสุดพิเศษจาก Nokia ในงาน Thailand Mobile Expo 2019

เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ Nokia ทั่วโลกจัดทัพผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน และฟีเจอร์โฟนในราคาสุดพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo 2019 พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อซื้อ แอนดรอยด์สมาร์ทโฟนจากโนเกียทุกรุ่นที่ร่วมรายการ อาทิ

Nokia 2.1 แอนดรอยด์สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ 5.5 นิ้ว มาพร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ที่ติดตั้งอยู่ด้านหน้าของตัวเครื่อง และมีแบตเตอรี่ที่ทนทานเหนือระดับ ให้คุณเสพความบันเทิงได้ยาวนานถึงสองวันแบบลื่นไหลไม่มีสะดุดบนระบบปฏิบัติการ Android Oreo™ (Go edition) มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุถึง 4,000 mAh กล้องหน้าความละเอียด    5 MP กล้องหลังความละเอียด 8 MP พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติ Nokia 2.1 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้าทองแดง       ฟ้าเงิน และเทาเงิน ในราคาเพียง 3,390 บาท รับทันทีของสมนาคุณสุดพิเศษเมื่อซื้อ Nokia 2.1 รับฟรี Micro SD Card 16 GB 1 ชิ้น และเสื้อยืด I Love Nokia (ของมีจำนวนจำกัด)

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์เตรียมพบกับ Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟนกล้องคู่ 16/5 MP มาพร้อม AI อัจฉริยะที่ช่วยปรับภาพถ่ายของคุณให้สวยงามขึ้นโดยอัตโนมัติ และยังมีโหมด Bothie ให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์การสร้างคอนเทนต์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับของโนเกีย ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการไลฟ์สด หรือใช้ในการขายของออนไลน์ นอกจากนั้นยังมี Android 9 Pie ที่มาพร้อมซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Google ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยี AI อัจฉริยะ และ Machine Learning ซึ่งสามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคลเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว Nokia 6.1 Plus มี 3 สีให้เลือกได้แก่ Gloss Black Gloss White และ Gloss Midnight Blue ปรับราคาจาก 8,990 บาท เหลือเพียง 6,990 บาท

ท้ายสุดพบกับสมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับชาวเกม Nokia 5.1 Plus ที่มาพร้อมชิปเซ็ตรุ่น Helio P60                ที่ทันสมัยที่สุดของ MediaTek ด้วยความสามารถในการประมวลผลที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมที่มีค่าเฟรมเรทสูง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องและลื่นไหลไม่มีสะดุด มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบขนาด 5.8 นิ้ว รองรับภาพแบบ HD สามารถรับชมวิดีโอ และการเปิดใช้งานหลายแอพพร้อมกันได้อย่างจุใจ Nokia 5.1 Plus มาพร้อมนวัตกรรมการถ่ายภาพอันล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Depth – Sensing ฟิลเตอร์ Bokeh รวมถึงโหมด Portrait Lighting มาพร้อมกล้องหลังคู่ 13/5 ล้านพิกเซล และระบบป้องกันการสั่นสะเทือนขณะถ่ายวิดีโอที่ให้คุณเก็บภาพและวิดีโอสำหรับช่วงเวลาพิเศษของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้นยังสามารถใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ให้คุณได้ใช้บริการใหม่ล่าสุดจาก Google ที่เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยก่อนใครเสมอ Nokia 5.1 plus มี 2 สี ได้แก่ Gloss Black และ Gloss blue ปรับราคาจาก 7,490 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท และรับฟรีกระเป๋าสปอร์ตมูลค่า 1,000 บาท (ของมีจำนวนจำกัด) พบกับสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนหลากหลายรุ่นจากโนเกีย ที่มาพร้อมส่วนลดและข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใครได้ที่บูธตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ อาทิ TG FONE BigC Jaymart และ Power Buy ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทคบางนา ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/NokiamobileTH/ และwww.nokia.com/th_th/phones  

Exit mobile version