One more thing ประกาศแล้ว Apple Event เดือนนี้ จัดในวันที่ 10 พ.ย. คาดเปิดตัว MacBook รุ่น Apple Silicon

One more thing ประกาศแล้ว Apple Event เดือนนี้ จัดในวันที่ 10 พ.ย. คาดเปิดตัว MacBook รุ่น Apple Silicon

เรียกได้ว่าเปิดตัวกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Apple Event ในปีนี้ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ Apple ก็ได้ประกาศจัดงานอีกครั้ง โดยเลือกใช้คำว่า One more thing ที่มักจะใช้ประจำในการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ๆ ในช่วงท้ายของงาน โดยครั้งนี้ยังคงจัดในรูปแบบออนไลน์เช่นเคย จัดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน หรือตรงกับเวลา 1.00 น. เวลา 11 พฤศจิกายนนี้ตามเวลาประเทศไทย ที่ Apple Park

One more thing กับ Apple Event เดือนพฤศจิกายนนี้

หลังจากเปิดตัว iPad Air รุ่นที่ 4, iPad รุ่นที่ 8, Apple Watch Series 6, Apple Watch SE ในเดือนกันยายน และ iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max ในเดือนตุลาคม เดือนพฤศจิกายนนี้ก็เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ โดยคาดว่าจะเป็น MacBook ที่ใช้ชิป Apple Silicon ที่เป็นสภาปัตกรรม ARM แบบเดียวกันกับที่ใน iPhone และ iPad และอาจมีการเปิดตัวอุปกรณ์อื่นๆ อาทิ AirTags, AirPods Studio อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ The China Times ได้รายงานว่า Apple กำลังออกแบบ MacBook ขนาด 12 นิ้ว มาพร้อมกับหน้าจอ Retina Display และใช้ชิปเซ็ต Apple Silicon หรือ Apple A14X โค้ดเนม Tonga ที่ผลิตโดย TSMC สถาปัตยกรรม 5 นาโนเมตร สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน 15-20 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเสียบสายชาร์จ

สำหรับ Apple Event ครั้งนี้จะเปิดตัวอะไรกันแน่ สมกับที่รอคอยหรือเปล่า คงต้องมาติดตามกัน

ที่มา Apple

Exit mobile version