Paragon NTFS for Mac 15 ลดราคาเหลือ $3 จาก BundleHunt

โปรแกรม Paragon NTFS เป็นโปรแกรมที่ผู้ใช้งาน Mac จะขาดไม่ได้ ตอนนี้ BundleHunt เว็บไซต์ขายดีลโปรแกรมและแอปพลิเคชันลดราคาได้นำมาลดราคาจาก $19.95 เหลือเพียง $3 เท่านั้น

BundleHunt ลดราคา Paragon NTFS for Mac 15 เหลือ $3

ใครที่เป็นผู้ใช้งาน Mac ย่อมรู้ดีว่าการโยนไฟล์ใส่ External Harddisk นั้นไม่สามารถทำได้ ต้องมีการ Format ใหม่ แล้วเลือกที่เข้ากับ Mac แต่ก็ไม่สามารถใช้งานร่วมกับ Windows ได้ ดังนั้นทางออกคือใช้โปรแกรม Paragon NTFS นั่นเอง

ตอนนี้ BundleHunt ได้ทำการลดราคาโปรแกรมจาก $19.95 เหลือ $3 คิดเป็นเงินไทยก็จาก 651 บาท เหลือประมาณ 98 บาท ซึ่งลดลงมาเยอะอยู่พอสมควร โดยสำหรับเวอร์ชั่นที่ลดนี้จะเป็นเวอร์ชัน 15.0.911 อัพเดทล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ใหม่อยู่

และตอนนี้เป็นโอกาสดีที่จะได้ซื้อในราคาที่ถูก แต่การจะซื้อ Serial Number จะต้องจ่ายค่าปลดล็อกด้วยอีก $7 เคล็ดลับก็คือไปรวบรวมเพื่อนๆ ที่ใช้งาน Mac มาซื้อทีเดียว เพราะจะได้หารค่าปลดล็อคกัน

ก่อนซื้อ อย่าลืมทำการสมัครสมาชิกเว็บไซต์ BundleHunt ก่อน โดย 1 บัญชีจะซื้อได้ถึง 3 Serial Number หลังจากนั้นก็ค่อยนำ S/N มาใส่ในโปรแกรมที่ดาวน์โหลดมาแบบฟรีจากเว็บไซต์ Paragon เอง หรือจะไปลงทะเบียนในเว็บไซต์ก็ได้ ซึ่งเบ็ดเสร็จจะต้องจ่าย $16 (3+3+3+7) แล้วค่อยมาหาร 3 กันนะ ส่วนใครที่ป๋า ก็ซื้อแจกเพื่อนๆ ไปเลย

 

Exit mobile version