Piggipo ช่วยจัดการบัตรเครดิตทุกใบในแอพฯเดียว

หลายๆท่านมักจะมีบัตรเครดิต, บัตรเดบิต ไว้ใช้งาน ซึ่งบางท่านก็มีบัตรหลายใบ และมักจะลืมว่าได้ใช้จ่ายค่าอะไรไปแล้วบ้าง ใช้ไปเท่าไรแล้ว บัตรใบไหนที่ยังสามารถรูดได้ อีกทั้งยังต้องมาพกสลิปบัตรล้นกระเป๋าตังค์ หรือลืมแม้กระทั่งวันชำระค่าบัตรเครดิตอีก วันนี้เรามีแอปพลิเคชั่นที่จะช่วยคุณจัดการเรื่องเหล่านี้ได้ นั่นก็คือ Piggipo (อ่านว่า พิกกิโปะ)

ใช้งานง่าย ไม่เก็บข้อมูลบัตรลงในแอป Piggipo

สำหรับแอปพลิเคชั่นนี้จะบันทึกการใช้จ่ายบัตรเครดิตของคุณ สามารถเลือกใส่บัตรได้หลายใบ โดยที่ไม่ต้องใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใดๆลงในแอพฯเลย เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลบัตรของเรา และ Piggipo ทำให้คุณเห็นภาพรวมค่าใช้จ่ายของบัตรเครดิตทุกใบโดยแยกตามรอบบิลของแต่ละบัตรจริงๆ ทำให้คุณรู้สถานะการใช้จ่ายเงินแบบเรียลไทม์

มีระบบผ่อนชำระและช่วยคำนวณดอกเบี้ย เปรียบเสมือนเลขาส่วนตัวที่จะช่วยคุณจัดการการบริหารการเงิน มีฟีเจอร์กราฟที่จะช่วยคุณวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายทุกบัตรให้เป็นเรื่องง่าย พร้อมกันนี้ยังมีระบบแจ้งเตือนวันชำระเงิน ทำให้คุณไม่ต้องมานั่งจำเรื่องวันปิดรอบและลืมวันชำระเงินอีกต่อไป ใน  Piggipo สามารถถ่ายรูปสลิปเก็บไว้ในแอพ หมดกังวลเรื่องสลิปล้นกระเป๋าตังต์ สลิปหาย สลิปเลือน อีกด้วย Piggipo พร้อมใช้งานบน iOS และ Android 

สำหรับใครที่พกบัตรเครดิตหลายใบอยู่ ลองดาวน์โหลด Piggipo มาใช้งานกันดูนะครับ แอปพลิเคชั่นดีๆ จากฝีมือคนไทย

 

Exit mobile version