Pixelmator Pro อัปเดตเวอร์ชัน v2.3 เพิ่มฟีเจอร์ลบพื้นหลังอัตโนมัติ และอื่นๆ พร้อมลดราคา 50% แบบจำกัดเวลา เหลือ 729 บาท จากปกติ 1,450 บาท

Pixelmator Pro อัปเดตเวอร์ชัน v2.3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ลบพื้นหลังอัตโนมัติ, เลือกวัตุแบบอัตโนมัติ และเครื่องมือ Select and Mask แบบใหม่

ผู้ใช้ Pixelmator Pro เวอร์ชั่น 2.3 สามารถ “ลบพื้นหลัง”ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ซึ่งฟีเจอร์ใหม่นี้ใช้งาน machine learning สามารถค้นหาวัตถุและตัดพื้นหลังออกได้แบบอัตโนมัติ และยังสามารถใช้งานในรูปแบบ Quick Action ใน Finder ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ก็ยังมาพร้อมกับ AI-powered Decontaminate Colors สามารถลบพื้นหลังได้อย่างแนบเนียนมากขึ้น โดยวัตถุจะมีการตัดขอบได้อย่างสวยงาม และกลมกลืนกับพื้นหลังใหม่ได้อย่างลงตัว โดย Decontaminate Colors จะใช้กับเลเยอร์ไหนก็ได้ แม้รูปภาพนั้นถูกตัดพื้นหลังมาจากแอปอื่นๆ แล้ว และการเลือกวัตถุแบบอัตโนมัติยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกวัตถุได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว และเครื่องมือ Select and Mask ใหม่นี้ก็จะช่วยให้เลือกวัตถุที่มีขอบซับซ้อน เช่น เส้นผม, ขน ได้ง่ายขึ้น

คุณสมบัติ Smart Refine ยังได้รับการออกแบบและปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการเลือกมากขึ้น และสามารถปัดขอบในการปรับแต่งในภาพที่ยากเป็นพิเศษเพื่อให้เลือกในส่วนที่ต้องการได้ง่ายขึ้น

การใช้ ใช้ Core ML ทำให้ Pixelmator Pro นั้นทำงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น และบนอุปกรณ์ที่ใช้ชิป Apple Silicon ก็จะมีความรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม โดยการลบพื้นหลังจะใช้เวลาประมาณ 2-5 วินาทีบนอุปกรณ์ M1 และสูงสุด 30 วินาทีบนอุปกรณ์ Intel

ใครที่อยากได้โปรแกรมปรับแต่งภาพบน Mac ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดจาก App Store มาใช้งานได้ และขณะนี้มีส่วนลด 50% เหลือ 729 บาท จากราคา 1,450 บาท

Exit mobile version