Pokemon Go เตรียมปล่อยโปเกม่อน Gen 2 กว่า 80 ตัว ปลาย ก.พ. นี้

Pokemon Go Gen 2

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆ Pokemon Go ที่จะได้รับการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมกับโปเกม่อนใหม่ในฝั่ง Johto หรือที่เรียกกว่า Gen 2 นั่นเอง สำหรับโปเกม่อนใหม่นั้นจะมีมากกว่า 80 ตัว พร้อมระบบการเล่นใหม่ที่สนุกกว่าเดิม ซึ่งมีกำหนดการณ์เตรียมปล่อยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

Pokemon Go ประกาศฟีเจอร์ใหม่ เตรียมพบกันเร็วๆ นี้

เพิ่มโปเกม่อนใหม่ มีการเพิ่มโปเกม่อนฝั่ง Johto จากเกมภาค Pokemon Gold และ Pokemon Silver มากกว่า 80 ตัว และจะมีโปเกม่อนที่มีการระบุเพศแบบเฉพาะตัวเพิ่มมากขึ้น

ระบบ Evolutions แบบใหม่ มีการปรับการรูปแบบการ Evo โปเกม่อนใหม่ สำหรับโปเกม่อนของฝั่ง Johto จะมีการ Evo จากไอเท็มที่หมุนได้จาก Poke Stop

การจับโปเกม่อนแบบใหม่ มีปรับหน้าตารูปแบบการจับโปเกม่อนแบบใหม่ โดยจะอำนวยความสะดวกในการเลือกเบอร์รี่, โปเกบอล ได้โดยตรง ไม่ต้องเปิดเข้ากระเป๋าอีกต่อไป

เบอร์รี่แบบใหม่ จะมีการเพิ่มเบอร์รี่แบบใหม่เข้ามาอีก 2 แบบ ได้แก่ Nanab Berries ที่จะทำให้โปเกม่อนช้าลง จะจับได้ง่ายขึ้น, Pinab Berries จะช่วยให้ได้แคนดี้มากขึ้นหลังจากการจับโปเกม่อน ซึ่งเบอร์รี่ใหม่ทั้ง 2 แบบนี้จะเจอจากการหมุน Poke Stop

อะวาตาร์และการแต่งกายแบบใหม่ สามารถเลือกหน้าตาตัวละครของเราได้มากขึ้น รวมถึงเครื่องแต่งกายก็จะมีให้เลือกมากขึ้นเช่นกัน

สำหรับฟีเจอร์ใหม่นี้ คาดว่าจะปล่อยให้อัพเดตกันในช่วงปลายกุมภาพันธ์นี้ ใครที่เลิกเล่นไป หรือกำลังรอสิ่งใหม่ๆ จากเกมนี้อยู่ อย่าพลาดที่จะกลับมาเล่นอีกครั้งครับ 

ที่มา – pokemongolive

Exit mobile version