Pokemon: Let’s Go เกมแนว RPG สามารถเชื่อมต่อกับ Pokemon Go บนมือถือได้

เปิดตัวแล้ว สำหรับเกมใหม่ของโปแกม่อน Pokemon: Let’s Go เป็นเกมแนว RPG แบบดั้งเดิมเหมือนกับในเกมบอยสมัยก่อน โดยเกมนี้จะมีการแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็น 2 ภาค คือ ปิกาจู (ภาค Let’s Go Pikachu) และ อีวุย (ภาค Let’s Go Eevee) ลงใน Nintendo Switch

Pokemon: Let’s Go

สำหรับภาคนี้เป็นแนว RPG แบบตัวเกมดั้งเดิมก็จริง แต่จะไม่มีการต่อสู้กับโปเกม่อนป่า แต่จะให้เป็นการจับโปเกม่อนแทน (เหมือน Pokemon Go) โดยใช้จอยของ Nintendo Switch ในการโยนโปเกบอลเพื่อจับโปเกม่อน และสามารถเล่นพร้อมกับเพื่อนเพื่อช่วยกันจับโปเกม่อนได้อีก สำหรับการต่อสู้ ก็จะเป็นแนวเดียวกับ Pokemon Go ก็คือต้องต่อสู้กับเหล่าเทรนเนอร์ต่างๆ ในยิม อีกทั้งยังสามารถแต่งตัวให้กับโปเกม่อนของเราได้

และมีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ PokeBall Plus สำหรับเล่นเกมนี้โดยเฉพาะ โดยจะเป็นจอยควบคุมภายในเกม และควบคุมการโยนบอลเพื่อจับโปเกม่อน ให้ความรู้สึกเหมือนกับการโยนบอลกันจริงๆ รวมถึงการสั่งให้โปเกม่อนเข้าไปอยู่ในโปเกม่อนเหมือนในเนื้อเรื่องได้

นอกจากนี้ตัวเกมยังสามารถเชื่อมต่อกับ Pokemon Go บนมือถือได้ เมื่อเราจับโปเกม่อนบนมือถือได้ เราก็สามารถโอนถ่ายไปยัง Pokemon: Let’s Go บน Nintendo Switch ได้ และยังสามารถส่งของขวัญจาก Nintendo Switch ไปบนมือถือได้เช่นกัน

เกม Pokémon: Let’s Go และ PokeBall Plus จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

Exit mobile version