Pokémon UNITE เตรียมลงใน iOS และ Android วันที่ 22 กันยายนนี้

หลังจากที่ Pokémon UNITE เกมแนว MOBA 5×5 ที่ลงใน Nintendo Switch ไปเมื่อ 22 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็เตรียมปล่อยลงฝั่งมือถือในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ในวันที่ 22 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้ โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Pokémon UNITE เป็นเกมแนว MOBA 5×5 ที่พัฒนาโดยทีมพัฒนาเกม ROV มีภาพกราฟิกที่สวยงาม แบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งละ 5 ผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถเลือกโปเกม่อน 1 ตัวในการลงสนามเพื่อไปตีโปเกม่อนในป่าแล้วจะได้ Unite Ball มาเพื่อนำไปโยนลงในห่วงของฝ่ายตรงข้าม ตัวเกมจะมีเวลา 10 นาที ใครที่แต้มเยอะกว่าก็จะชนะไป ตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรี แต่จะเสียเงินเพิ่มหากต้องการซื้อ Battle Pass เพิ่มเติม

ตัวเกมสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Swith, iOS และ Android โดยผู้เล่นที่มีบัญชี Pokémon Trainer Club หรือบัญชี Nintendo สามารถทำการซิงค์เพื่อย้ายมาเล่นต่อที่ฝั่งมือถือได้

นอกจากนี้หากใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าบน iOS และ Android ก็จะได้รับรางวัลพิเศษจากตัวเกมเป็น Pikachu Unite license และ Holowear โดยจะต้องเข้าล็อกอินก่อน 31 ตุลาคม 2564 นี้ ส่วนผู้เล่นคนไหนที่มี Pikachu Unite license อยู่แล้ว ก็จะได้รับเหรียญ Aeos แทน

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

ที่มา pokemon

Exit mobile version