PUBG Mobile เกมแนว Battle Royale พร้อมลง iOS และ Android แล้ว

PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG เป็นเกมแนว Tactical-FPS Survival Open World เป็นการเล่นรูปแบบใหม่ ที่ร่วมเข้าเล่นพร้อมกันหลายคน และต้องเอาตัวรอดอยู่ให้ได้เป็นคนสุดท้าย ซึ่งลักษณะจะเหมือนกับการ์ตูนดัง Battle Royale ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากบน PC ตอนนี้ได้มาลงบนสมาร์ทโฟนแล้ว โดยใช้ชื่อว่า PUBG Mobile

PUBG Mobile พร้อมแล้วบน iOS และ Android

PUBG Mobile สามารถเล่นแบบ Solo (เล่นคนเดียว) Duo (เล่นกับเพื่อน 2 คน) เเละ Squad (เล่นกับเพื่อน 4 คน) จำกัดจำนวนผู้เล่นสูงสุด 100 คนต่อ 1 แมตช์ เริ่มเล่นพร้อมกัน ต้องเอาตัวรอดไปจนถึงคนสุดท้ายถึงจะชนะ

ตัวเกมใช้เอนจิน Unreal 4 มีกราฟิกภายในเกมที่สวยงามพร้อมกับเสียงที่คมชัด อาวุธต่างๆ สมจริง ใครที่เคยเล่น PUBG บน PC มาก่อน ต้องลองเล่นบนสมาร์ทโฟนดู

แฟนๆ เกมนี้ หรือเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้แล้วที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android และเกมแนว Tactical-FPS Survival Open World นี้ที่มาลงสมาร์ทโฟนก่อนหน้านี้ก็จะมี Free Fire – Battlegrounds และ RULES OF SURVIVAL ให้เลือกเล่น

ตัวเกมมีขนาดไฟล์ประมาณ 600-900MB ควรเชื่อมต่อ Wi-Fi ก่อนทำการติดตั้ง และมีความต้องการขั้นต่ำ iOS 9 ขึ้นไป, iPhone 5s ขึ้นไป และสำหรับฝั่ง Android รองรับกว่า 500 รุ่น อาทิ GALAXY NOTE8, SONY XPERIA XZ1, GALAXY S8, GOOGLE PIXEL2, GALAXY NOTE5, HUAWEI HONOR8, LG G5, REDMI 4A, HUAWEI P9, SONY XPERIA X, REDMI NOTE4 มีความต้องการขั้นต่ำ Android 5.1.1 ขึ้นไป RAM อย่างน้อย 2 GB

Exit mobile version