PUBG Mobile อัปเดทเวอร์ชัน 0.70 เพิ่ม Clan, War Mode, ปืน SLR และอื่นๆ

หลังจากอัปเดทเวอร์ชัน 0.60 และเพิ่ม Royal Pass ไป มาในเวอร์ชัน 0.70 นี้ PUBG Mobile ได้มีการปรับปรุงใหญ่อีกครั้ง โดยคราวนี้มีการเพิ่ม Clan, War Mode, ปืนสไนเปอร์ใหม่ SLR และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย

PUBG Mobile เวอร์ชัน 0.70 รายละเอียดแพทช์ใหม่

War Mode หรือ โหมดสงคราม

โหมดสงครามในอาเขต ลุ้นระทึกยิ่งกว่าเดิม เป็นการเล่นแบบทีม เลือกเล่นได้ว่าจะเป็นแบบทีม 2 คน หรือ 4 คน ได้รับอาวุธแบบสุ่มทันที แลพสามารถเกิดใหม่เพื่อโดดร่มได้เรื่อยๆ การวัดผลแพ้ชนะจะเป็นจำนวนที่ฆ่าได้ในเวลา ซึ่งจะเปิดให้เล่นกันใน วันอังคาร วันพฤหัสบดี วันเสาร์ และวันอาทิตย์

ระบบแคลน

ผู้เล่นสามารถสร้างหรือเข้าร่วมแคลน ครอบคลุมถึงเหรียญตราแคลน, ภารกิจแคลน และร้านค้าแคลน

อาวุธใหม่

เพิ่มปืนสไนเปอร์ไรเฟิล SLR ใช้กระสุน 7.62 มม. เพิ่มด้ามจับน้ำหนักเบา, ด้ามจับแบบครึ่ง และด้ามจับสำหรับหัวแม่มือ ปรับค่าตัวเลขของกริปตรง และกริปสามเหลี่ยม รวมถึงเพิ่ม Scope x3 และ x6 สำหรับใครที่ไม่ชอบซูมจัดแบบ x8 และสั้นไปแบบ x4 ตอนนี้มีตัวเลือกเพิ่มแล้ว

ระบบกระเป๋าเสื้อผ้า

ผู้เล่นสามารถเตรียมเสื้อผ้าแบบต่างๆ ในกระเป๋า แล้วสามารถมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในสนามรบได้ ทั้งนี้ยังมีการเพิ่มพาหนะ, หมวก, สกินกระเป๋า รวมถึงใบหน้าตัวละคร เพิ่มรูปลักษณ์ใหม่อีกด้วย

หน้าตา UI ใหม่

ทั้งนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ ทั้งส่วน Lobby, ร้านค้า และมีการเพิ่มท่าทางเมื่อสิ้นสุดการรบ และรอขึ้นเครื่องบิน
หลังสิ้นสุดการรบ ผู้เล่นจะถูกกำหนดท่าทางตามผลงานที่แตกต่างกันไป พร้อมทั้งเพิ่มท่ารอขึ้นเครื่องของผู้หญิงด้วย และยังสามารถเลือกแสดงฉายาข้างชื่อของตัวเองได้

ที่มา – PUBGMOBILE THAI

Exit mobile version