PUBG Mobile ปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่น 0.6.0 มีอะไรใหม่ มาดูกัน

PUBG Mobile ได้มีการอัพเดทใหญ่มา 2 ครั้งหลังจากที่เปิดตัวมาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และวันนี้ก็ได้มีการปล่อยเวอร์ชั่น 0.6.0 ออกมาอีก ซึ่งจะมีอะไรใหม่บ้าง มาดูกัน

PUBG Mobile เวอร์ชั่น 0.6.0 มีอะไรใหม่?

1. Royal Pass

ระบบ Royal Pass ซีซั่น 1 เปิดขายให้กับผู้เล่นตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมิถุนายน – กลางเดือนสิงหาคม สามารถรับคะแนนเพื่ออัพเกรด Royal Pass ได้จากภารกิจรายวันและรายสัปดาห์ โดยจะได้รับรางวัลเพิ่มเมื่อสำเร็จภารกิจรายสัปดาห์ถึงจำนวนที่กำหนด

สำหรับผู้เล่นที่ทำการซื้อ Elite Royal Pass ในราคา 600 UC เมื่อทำการซื้อจะได้รับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000 UC ประกอบด้วย

  1. สกินปืนถาวร
  2. สเวตเตอร์ถาวร
  3. ปลดล็อคภารกิจวีรบุรุษประจำสัปดาห์
  4. ไอคอนเฉพาะ Royale Pass

สำหรับผู้เล่นที่ทำการซื้อ Elite Upgrade Plus ในราคา 1,800 UC เมื่อทำการซื้อจะได้รับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 8,000 UC ประกอบด้วย

  1. คะแนนสำหรับเพิ่ม Royale Pass ถึงเลเวล 20
  2. สกินเครื่องบินถาวร
  3. ชุดคนเร่ร่อนถาวร
  4. สกินปืนถาวร
  5. สเวตเตอร์ถาวร
  6. ปลดล็อคภารกิจวีรบุรุษประจำสัปดาห์
  7. ไอคอนเฉพาะ Royale Pass

รางวัล Royal Pass นอกจากจะปลดล็อคตามเลเวลแล้ว ยังซื้อเลเวลเพิ่มได้เมื่อต้องการปลดล็อครางวัลเร็วขึ้น และสามารถซื้อ Pass เพื่ออัพเกรด Royal Pass ได้ การอัพเกรดไม่เพียงจะปลดล็อคภารกิจวีรบุรุษ ยังได้รับคะแนนในแต่ละสัปดาห์เพิ่มขึ้นอีกด้วย

เพิ่มและปรับปรุงโหมดต่างๆ ภายในตัวเกม

โหมดมุมมองบุคคลที่ 1 (FPP) เป็นมุมมองของบุคคล เหมือนเกมเคาเตอร์สไตร์ค, สเปเชี่ยล ฟอร์ซ สามารถเล่นมุมมองนี้ได้ในโหมดคลาสสิค มีการแบ่งระดับขั้นใหม่โดยไม่อิงกับระดับขั้นเดิม ส่วนมุมมองเดิมคือ TPP

โหมดอาเขต 4×4 – จำกัดผู้เล่น 100 คน เพิ่มการดรอปแอร์ดรอปและซัพพลาย 3 เท่า กำหนดรอบละ 20 นาที และเพิ่มแผนที่ Miramar ในโหมดนี้

สกินอาวุธ – เพิ่มระบบสกินอาวุธ โดยรูปลักษณ์ภายนอกของอาวุธจะเปลี่ยนไปตามสกินที่ตั้งค่าไว้ และอาวุธจะกลับสู่รูปแบบเดิมเมื่อทำการถอดสกิน

สกินเครื่องบิน – เพิ่มฟังก์ชั่นสกินเครื่องบิน สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล Elite Royal Pass ถึงกำหนด สกินของเครื่องบินภายในเกมจะเปลี่ยนเป็นแบบที่ท่านได้เลือกไว้

คลังอาวุธ – เพิ่มระบบคลังอาวุธ สามารถดูโมเดลและข้อมูลของปืน รวมถึงทดลองติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อดูรูปลักษณ์หลังการติดตั้งได้ ระบบนี้จะทำให้เรารู้จักอาวุธและอุปกรณ์เสริมต่างๆ มากขึ้น

ระบบปืนพก – เพิ่มตำแหน่งปืนพกในหน้าสนามรบ และเพิ่มช่องปืนพกในกระเป๋าสะพาย สำหรับคนที่ชอบใช้ปืนพก

อาวุธระยะประชิด – สามารถทำลายล้อยานพาหนะได้แล้ว

ระบบเสียง – เพิ่มฟังก์ชั่นเลือกปิดเสียงเพื่อนร่วมทีม และปรับปรุงคุณภาพเสียงระหว่างการรบ

แสดงผลการสรุป – เพิ่มหน้าแสดงการสรุปผล โดยจะสรุปผลการแข่งขันหลังจบแมทช์แบบใหม่

รักษาระดับ – เพิ่มการรักษาระดับ มีผลให้ระดับของผู้เล่นหลังสิ้นสุดการแข่งขันในรอบนั้นจะไม่ลดลง โดยเป็นการเปิดใช้งานอัตโนมัติ

รูปลักษณ์ตัวละคร – เพิ่มรูปลักษณ์ตัวละครสไตล์เอเชีย เพิ่มฟังก์ชั่นชมรูปลักษณ์ตัวละครแบบใหม่ พร้อมถืออาวุธ และเลือกตั้งค่าปิดการแสดงตัวละครได้เมื่อไม่ต้องการให้ผู้อื่นเห็นรูปลักษณ์

เพิ่มช่องทางผูกบัญชี – สามารถผูกบัญชีได้พร้อมกันสูงสุด 2 แพลตฟอร์ม

อีโมชัน – เพิ่มระบบอีโมชัน ใช้ได้ทั้งที่หน้าล็อบบี้และในสนามรบในการสื่อสารกับผู้เล่น สามารถรับอีโมชันเพิ่มเติมได้จาก Royal Pass

การ์ดสร้างห้อง – เพิ่มการ์ดสร้างห้อง โดยการ์ดสร้างห้องจะรับได้จาก Elite Royal Pass

พัฒนาร้านค้า – เพิ่มร่มชูชีพ, สกินปืน, เสื้อผ้า, รูปลักษณ์และกรอบรูป เพิ่มไอเทมที่สามารถส่งได้ สามารถเลือกซื้อไอเทมเพื่อมอบให้แก่เพื่อนได้จากร้านค้า และเพิ่มร้านค้าแลกเปลี่ยนชิ้นส่วนเงิน

เสียงเอฟเฟค – เพิ่มเอฟเฟคเสียงพิเศษให้กับผู้ชนะและแพ้ เมื่อจบศึกการดวลตัดสิน, เพิ่มเอฟเฟคเสียงเตือนนับถอยหลัง 5 วินาที ขณะอยู่ในลานกว้าง และเพิ่มเสียงประกอบฉาก เช่น เสียงคลื่น และอื่นๆอีกมากมาย

ฟังก์ชั่นเครื่องหมาย – สามารถทำเครื่องหมายบริเวณที่มีซัพพลาย หรือตำแหน่งที่อันตรายในฉากได้มากกว่าการมาร์คตำแหน่ง

การตั้งค่า – เพิ่มหน้าตั้งค่าบันทึกเอง และฟังก์ชั่นข้อมูลความไว โดยท่านจะไม่ต้องทำการตั้งค่าตำแหน่งปุ่มรวมถึงระดับความไวใหม่หลังการอัปเดต

นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขบักจากเวอร์ชั่นก่อน ไม่ว่าจะเป็นการขับรถไปชนเพื่อน จะไม่สร้างความเสียหายให้กับเพื่อนแล้ว มีการปรับและพัฒนาท่าหลังขว้างระเบิด รวมถึงปรับความแรงของระเบิดมือ และเอฟเฟคควันจากระเบิดควัน แก้ไขบัคกล้องส่อง 8x, พัฒนามุมมองกล้องเมื่ออยู่บนรถ, แก้ไขปัญหาเสียงหน่วงหรือช้า รวมถึงปัญหาไม่ได้ยินเสียงสำหรับผู้ใช้หูฟังบลูทูธ, พัฒนา UI เอฟเฟคเสียงและยานพาหนะ และพัฒนาเสียงสะท้อนของปืนภายในห้อง

สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ App Store สำหรับ iOSและ Google Play Store สำหรับ Android ส่วนใครที่ติดตั้งอยู่แล้ว ก็อย่าลืมทำการอัพเดทนะครับ ตัวไฟล์ค่อนข้างใหญ่ อย่าลืมเชื่อมต่อ Wi-Fi ก่อนการอัพเดต

Exit mobile version