เตรียมพบกับเกมใหม่อย่าง Puyo Puyo Puzzle Pop, Super Monsters Ate My Condo+ และ Sago Mini Trips+ บน Apple Arcade ในเดือนเมษายนนี้

Apple Arcade มาพร้อมกับแคตาล็อกเกมอันหลากหลายและมากมายให้ผู้เล่นได้เล่นเกมโปรดและค้นพบเกมใหม่ๆ บน iPhone, iPad, Mac หรือ Apple TV อย่างเกมที่ได้รางวัลอย่าง  WHAT THE CAR?Hello Kitty Island Adventure, and finity. พร้อมกับเกมและเนื้อหาใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวทุกเดือน และในวันที่ 4 เมษายนนี้ เกมดังสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Puyo Puyo กลับมาอีกครั้งกับเกมใหม่ Puyo Puyo Puzzle Pop ที่มาพร้อมกับเนื้อหาต้นฉบับใหม่เอี่ยมและระบบมัลติเพลเยอร์ที่เล่นพร้อมกันได้มากสุดถึง 4 คนบน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีเกมแอ็กชันพัซเซิลที่เข้าชิงรางวัล BAFTA อย่าง Super Monsters Ate My Condo+ และ Sago Mini Trips+ ที่นำ 4 เกมดังสำหรับเด็กก่อนวัยเข้าเรียนจากซีรีส์ Sago mini อย่าง Road Trip, Boats, Planes และ Train มาให้ทุกคนได้เล่นกัน

Puyo Puyo Puzzle Pop โดย SEGA บน Apple Arcade

สร้างโดยทีมพัฒนาเดียวกันที่อยู่เบื้องหลังเกมคอนโซล Puyo Puyo ต้นฉบับ โดย Puyo Puyo Puzzle Pop คือเกมใหม่ล่าสุดจากแฟรนไชส์เกมพัซเซิลจับคู่ที่ทุกคนชื่นชอบ โดยเกมนี้มามพร้อมกับเนื้อหาต้นฉบับใหม่หมด พร้อมกับตัวละครมากถึง 24 ตัวจากซีรีส์ Puyo Puyo และการแบทเทิลแบบมัลติเพลเยอร์และเรียลไทม์มากสุดถึง 4 คนบน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น

Super Monsters Ate My Condo+ โดน PikPok บน Apple Arcade

เกมแอ็กชันพัซเซิลสุดยุ่งเหยิงกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับเกมเพลย์ที่สนุกในแบบของตัวเองและภาพเกมใหม่ที่ถูกอัปเดตมาสำหรับยุคนี้โดยเฉพาะ ผู้เล่นจะต้องปัดและจับคู่คอนโดสีเดียวกันเพื่อทำคะแนนและให้อาหารสัตว์ประหลาดผู้หิวโหย

Sago Mini Trips+ โดย Sago Mini บน Apple Arcade

นำสี่เกมดังสำหรับเหล่าคุณหนูวันก่อนเข้าเรียนจากซีรีส์ Sago Mini อย่าง Road Trip, Boats, Planes และ Trains เด็กๆ จะได้เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่ไกลแสนไกลกับเหล่าผองเพื่อนจาก Sago Mini และค้นพบความสนุกสนานและเรื่องเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่รอทุกคนอยู่

Hello Kitty Island Adventure โดย Sunblink/Sanrio บน Apple Arcade

เฉลิมฉลองวันความสุขสากล (20 มีนาคม) กับอีเวนต์พิเศษเฉพาะวันที่ 18-25 มีนาคมเท่านั้น ที่ Hello Kitty จะสร้างความสุขให้กับทุกคนด้วยสูตรอาหารสุดพิเศษและของขวัญอีกมากมาย

Tamagotchi Adventure Kingdom โดย Bandai Nampo Entertainment Inc. บน Apple Arcade

เปิดแผนที่ใหม่บน Tamagotchi Planet ที่มีชื่อว่า Antique Town ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ โดยพื้นที่ใหม่หัวใจย้อนยุคนี้มาพร้อมกับภารกิจและไอเท็มมกามาย รวมถึงจุดหมายใหม่อย่าง Antiquarian และ TamaTama Musuem อีกด้วย

SpongeBob: Patty Pursuit โดย Nickelodeon บน Apple Arcade

เปิดตำนานบทใหม่ให้กับ Tale of the Deep ทุกสัปดาห์ ให้ทุกคนได้ตามติดชีวิตประจำวันของ Gary ใน Bikini Bottom ด้วยการสวมบทบาทเป็น Gary the Snail และใช้ความสามารถของเขาในการเอาชนะอุปสรรคและเดินทางกลับไปหา SpongeBob ให้สำเร็จ

Exit mobile version