Razer เปิดตัวเมาส์ Razer Viper Ultimate Cyberpunk 2077 Edition มอบประสบการณ์ Night City แก่เหล่าเกมเมอร์อย่างเต็มรูปแบบ

ด้วยความร่วมมือกับ CD PROJEKT RED เรเซอร์นำเสนอเมาส์รุ่นล่าสุด Razer Viper Ultimate Cyberpunk 2077 Edition เพื่อมอบความสนุกที่เหนือกว่าและพาคุณสู่ตำแหน่งสุดยอดเกมเมอร์ โดยพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับเกมใหม่ ๆ ที่คาดว่าจะวางจำหน่ายในปี 2020 โดยเฉพาะเกม Night Cityด้วยดีไซน์เมาส์ตระกูล Viper Ultimate ติดอันดับขายดีของเรเซอร์ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ที่ถนัดทั้งมือซ้ายและขวาเพื่อมอบประสบการณ์เกมมิ่งระดับ Triple A แก่เกมเมอร์แถวหน้าทั่วโลก

เมาส์ Razer Viper Ultimate Cyberpunk 2077 Edition

สนุกกับการสำรวจเมืองที่ยิ่งใหญ่อันไร้ขอบเขตด้วยเทคโนโลยี HyperSpeed สุดล้ำจากเรเซอร์ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง มอบประสิทธิภาพการควบคุมแบบไร้สายที่เสถียรและเร็วกว่าเทคโนโลยีไร้สายอื่น ๆ ถึง 25% ให้คุณเล็งเป้าและกระหน่ำยิ่งได้แบบไม่ยั้งด้วยความแม่นยำระดับปีศาจ ซึ่งเกิดจากนวัตกรรม Focus+ Optical Sensor ของเรเซอร์ที่ได้รับการออกแบบให้มีความละเอียดถึง 20,000 DPI มอบความแม่นยำสูงถึง 99.6% และฟังก์ชั่นอัจฉริยะอีกมากมาย ปลดล็อกศักยภาพสู่ความเป็นอมตะด้วยเทคโนโลยี 2nd Gen Razer™ Optical Mouse Switches มอบความเร็วในการตอบสนองที่เร็วสุดขั้วเพียง 0.2 มิลลิวินาที เพื่อมอบความเร็วและความแม่นยำสู่ประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสุดยอด

เมาส์ Razer Viper Ultimate Cyberpunk 2077 Edition มีน้ำหนักเพียง 74 กรัม รองรับเทคโนโลยี Razer Chroma RGB และมาพร้อมแท่นชาร์จ Razer Chroma Mouse Charging Dock วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ razer.com ราคา: 159.99 ดอลลาร์ / 179.99 ยูโร

พฤศจิกายนนี้ คุณยังสามารถปรับแต่งให้โต๊ะเกมของคุณให้กลายเป็นสมรภูมิ Cyberpunk 2077 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยแผ่นรองเมาส์เกม Razer Gigantus V2 และเคส Razer Arctech Pro phone case Cyberpunk 2077 กับบริการ Razer Customs เร็ว ๆ นี้

Exit mobile version