Redmi A2+ สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่า วางจำหน่ายแล้วเพียง 3,099 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi A2+ (รุ่นความจุ 3GB+64GB) สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าในราคาเพียง 3,099 บาท ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G36 มาพร้อมกล้องคู่ AI ความละเอียด 8MP และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (typ) ทั้งยังมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ขุมพลังขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio G36 และมีกล้องคู่ AI โดยกล้องหลักมีความละเอียด 8MP พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5MP โดยทั้งกล้องหลังและกล้องหน้านั้นยังมีโหมดต่างๆ มากมายให้แก่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ภาพบุคคล วิดีโอสั้น และไทม์แลปส์ นอกจากนี้ยังให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (typ) และการชาร์จ 10W อีกด้วย

มีหน้าจอแสดงผลแบบ HD+ ขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว ความละเอียด 1600×720 พิกเซล เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมวิดีโอหรือเล่นเกมอย่างจุใจ Night Light Mode ซึ่งช่วยป้องกันอาการตาเมื่อยล้าอีกด้วย และยังมาพร้อมการออกแบบที่สวยงาม โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ (Black) สีเขียวอ่อน (Light Green) และสีฟ้าอ่อน (Light Blue) บนการออกแบบ flat-frame design เสริมด้วยด้านหลังที่โค้งมนสวยงาม ทั้งยังรองรับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมืออีกด้วย

Redmi A2+ สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่า รุ่นความจุ 3GB+64GB พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเขียวอ่อน และสีฟ้าอ่อน ในราคาเพียง 3,099 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Exit mobile version