รีวิวเคส AirPods Pro 2 จาก Devilcase ดีไซน์สวย กันกระแทกและรอยขีดข่วน รองรับการชาร์จไร้สาย

ผู้ใช้งาน iPhone หลายๆ ท่าน เชื่อกได้เลยว่าจะมีการใช้งานหูฟังไร้สายอย่าง AirPods ควบคู่ด้วยกัน และด้วยตัวเคสของหูฟังที่มาในสีขาวพร้อมที่จะเป็นรอยขีดข่วนได้ง่าย จึงทำให้ต้องมองหาเคสเข้ามาใช้งาน และในบทความนี้ The All Apps จะมาแนะนำเคสสำหรับ AirPods Pro 2 จาก Devilcase ที่มีความสวยงาม ปลอดภัย ไร้สารพิษ ด้านเชือกแบคทีเรีย กันกระแทกและรอยขีดข่วนได้ดี อีกทั้งยังรองรับการชาร์จไร้สายอีกด้วย

ตัวเคส AirPods ของ Devilcase นั้นมีให้เลือกหลากหลายแบบ โดยสามารถเลือกฝาครอบด้านบนและตัวบอดี้คนละสีได้ตามใจเรา อีกทั้งยังสามารถเลือกหลายที่สกรีนบนเคสได้หลากหลาย รวมถึงสามารถเลือกออปชันเสริมอย่างห่วงโลหะและสายห้อยสุดเท่ได้ ซึ่งแน่นอนว่าเราก็จัดเต็มทุกอย่างมาเพื่อรีวิว

สำหรับตัวเคสจะเป็น TPU ที่มีความยืดหยุ่นได้เล็กน้อย สามารถสวมใส่เข้ากับ AirPods Pro 2 ได้ง่าย ตัวเคสก็มีความหนาพอสมควร และผ่านการทดสอบมาตรฐาน MIL-STD กันกระแทกได้ดี พร้อมกันนี้ยังมีการดีไซน์เปิดช่องสำหรับสายชาร์จและลำโพงด้านล่าง ซึ่งในแต่ละรุ่นก็จะมีการเปิดช่องที่แตกต่างกันไป อีกทั้งฝาครอบด้านบนก็มีการเว้าด้านหลัง ทำให้สามารถเปิดฝาได้อย่างพอดี นอกจากนี้ตัวเคสยังรองรับการชาร์จไร้สายโดยที่ไม่ต้องถอดเคสออก สามารถวางบนแท่นชาร์จไร้สายพร้อมเคสได้เลย

ทาง Devilcase ยังยืนยันความปลอดภัยว่าวัสดุของทางแบรนด์นั้นไร้สารพิษ มีการรับรองจาก SGS ว่าปราศจาก BPA, BPS, BPF และพลาสติก 33 ชนิด อีกทั้งยังต้านเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการสะสมของเชื้อโรคได้ ซึ่งถือเป็นข้อดี เพราะอุปกรณ์ที่ใช้งานมักจะมีการหยิบจับบ่อย จึงเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย และเคสมีการต้านเชื้อแบคทีเรียก็จะช่วยให้ไม่เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคนั่นเอง

ตัวเคสยังมาพร้อมกับช่องสำหรับใส่สายคล้อง ซึ่งถ้าหากสั่งมาพร้อมกันก็จะได้วงแหวนสำหรับคล้องและสายคล้องเส้นหนาที่มีสีสันและลวดลายที่เก๋ไม่แพ้ใคร ซึ่งสามารถเลือกสีสันให้เข้ากับเคสได้ตั้งแต่การสั่งซื้อ

ในการใช้งานเคส จะทำให้รู้สึกว่าจะต้องพกหูฟังในขนาดที่ใหญ่ขึ้นอีกเล็กน้อย แต่จะได้การปกป้องรอยขีดข่วนและการป้องกันการกระแทกเข้ามา อีกทั้งยังมีสายคล้องทำให้มีการหยิบจับได้ง่ายขึ้น ฝาครอบก็ไม่หลุดง่ายเพราะมีเทปกาวติดอยู่ด้านในช่วยเสริมแรงยึดได้ดี การเสียบสายชาร์จก็ทำได้ปกติ เพราะมีการเว้นช่องสำหรับสายชาร์จที่พอดี

สำหรับใครที่สนใจ สามารถไปเลือกทำเคสของตัวเองได้ที่เว็บไซต์ Devilcase.com ราคา 650 บาท โดยรองรับ AirPods ทุกรุ่นของทาง Apple ไม่ว่าจะเป็น AirPods Pro 2, AirPods Pro, AirPods 3, AirPods 2 และ AirPods 1 และสามารถเลือกออปชั้นสายคล้องได้ทุกแบบ

Exit mobile version