รีวิว beIN Sport Connect ดูบอลพรีเมียร์ลีค, UCL, ลีคชั้นนำ และกีฬาอื่นๆ แบบออนไลน์

ผ่านมาแล้วสำหรับเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีคอังกฤษนัดแรก และเกมฟุตบอล ลาลีก้า สำหรับใครที่หาช่องดูไม่ได้ วันนี้แนะนำ beIN Sport Connect ดูแบบออนไลน์ สามารถดูบนคอมพิวเตอร์ผ่านเว็บไซต์, แอปพลิเคชั่น และสามารถแชร์​ขึ้นทีวีจอใหญ่ได้อีกด้วย

beIN Sport Connect ดูสด ดูย้อนหลัง บนคอม, แอปพลิเคชัน

สามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ โดยที่หน้าเว็บไซต์จะแสดงว่ามีรายการอะไรบ้าง และจะมีรายการอะไรต่อไป ซึ่งหลังจากที่ทำการสมัครสมาชิกและเลือกแพ็คเกจแล้วก็สามารถกดดูได้ทันที และหายังมีเวลาอยู่ในแพคเกจสามารถเลือกดูการแข่งขันย้อนหลังได้ทันทีหลังจากจบการแข่งขัน สำหรับใครที่กลัวพลาด ก็สามารถกดที่รูประฆังเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อเริ่มการแข่งขันได้

มีลีคและกีฬาให้เลือกดูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีค อังกฤษ, ลาลีก้า, ซีรีย์ อา, ลีค เอิง, แชมเปี้ยน ลีค, ยูโรป้า ลีค และอื่นๆ อีกมากมาย

แพ็คเกจให้เลือกหลากหลาย

สำหรับแพ็คเกจที่มีให้เลือก ก็ถือว่าครอบคลุมการใช้งานของทุกคน สามารถเลือกเป็นรายวัน, รายสัปดาห์, รายเดือน และรายปี โดยเริ่มต้น 49 บาท ซึ่งก็ต้องลองคำนวณดูว่าตัวเองมีการใช้งานอย่างไร หากใครที่ดูได้ทุกนัด แพ็คเกจรายปีก็ถือว่าคุ้มมากและราคาไม่แพง ไม่ว่าจะสมัครแพ็คเกจไหน ก็สามารถดูผ่านแอปพลิเคชัน, คอมพิวเตอร์ ผ่านเน็ต Wi-Fi หรือเน็ตมือถือค่ายอะไรก็ได้ ไม่ได้จำกัดเฉพาะค่ายแล้ว สำหรับเรื่องการชำระเงินก็เลือกชำระผ่าน True Money Wallet หรือบัตรเครดิต/บัตรเดบิตได้

หลังจากที่ทดสอบใช้งานเมื่อคืน โดยการสมัครแพ็คเกจรายวัน 49 บาท การดูแบบออนไลน์นี้จะมีความคมชัด HD ซึ่งหากดูผ่านมือถือ, คอมพิวเตอร์หน้าจอไม่ใหญ่มาก ก็ถือว่าโอเคในระดับนึง แต่ถ้าหากมีการแชร์ออกทีวีจอใหญ่มากๆ ความคมชัด HD อาจจะไม่แพียงพอ แต่ทีวีทั่วไปก็ถือเพียงพอแล้ว และความคมชัดนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเร็วอินเตอร์เน็ตของเรา ณ ตอนนั้นด้วย ใครที่กังวลว่าจะมีเสียงพากย์แค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น ขอบอกว่าไม่ต้องกังวลเลย เราสามารถเลือกเสียงพากย์ภาษาไทยจากทีมงานที่เราคุ้นเสียงกันอย่างดี

ข้อดี

ข้อเสีย

*หมายเหตุ ยังไม่มีการทดสอบดูผ่านแอปพลิเคชัน

Exit mobile version