รีวิว Golla กระเป๋ากล้องและมือถือ แบรนด์ดังจากประเทศฟินแลนด์

ใครๆ ก็ย่อมรักและห่วงใยกับอุปกรณ์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมือถือสมาร์ทโฟน หรือ กล้อง เชื่อว่าหลายๆ ท่านมีการติดฟิล์มกันรอยให้กับส่วนที่เป็นหน้าจอต่างๆ หาเคสมาใส่ วันนี้ทีมงาน The All Apps ขอแนะนำ Golla กระเป๋ากล้องและมือถือหลากหลายรุ่น เพื่อการดูแลโทรศัพท์มือถือของคุณ ห้ปลอดภัยและมีสภาพใหม่ รุ่นไหนจะมีหน้าตาและมีข้อดีอย่างไร ไปชมกัน

Golla Phone Wallet Zone

กระเป๋าสำหรับใส่มือถือ โดยรุ่นนี้จะเหมาะกับมือถือที่มีหน้าจอขนาดเล็ก ประมาณ 3.5-4 นิ้ว ใส่ iPhone 4 หรือ iPhone 5, 5s, 5c กำลังดี หรือจะเป็นเครื่องเล่น MP3 ต่างๆ ก็กำลังเหมาะ ใช้ตัวปิดแบบตีนตุ๊กแกไม่หลุดง่าย ดีไซน์สวยงาม ตัวผ้าผลิตจากวัสุดคุณภาพดีทำจากโพลีเอสเตอร์ 100% มีความนุ่ม ไม่หยาบ งานตัดเย็บมีความประณีตสวยงาม

ช่องใส่ด้านในมีความนุ่มเพื่อป้องการกระแทกและรอยขัดข่วนโทรศัพท์มือถือของคุณ ด้านในมีช่องสำหรับเก็บบัตรเครดิตหรือบัตรต่างๆ 2 ช่อง และมีอีก 1 ช่องที่ด้านหลังของกระเป๋า

จุดเด่น

ราคา 790 บาท

Phone Wallet Twister

กระเป๋าสำหรับใส่มือถือพร้อมห่วงไว้สำหรับคล้องเข็มขัด หรือจะเปลี่ยนเป็นสายคล้องก็มีแถมมาให้เปลี่ยนสำหรับการใช้งานจะคล้องเข็มขัดหรือจะสะพายด้วยสายคล้องก็ได้

ดีไซน์สวยงามบางเฉียบ ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับใส่มือถือที่มีหน้าจอขนาด 3.5-4 นิ้ว หรือเครื่องเล่น  MP3 ขนาดเล็กทั่วไป มีตัวปิดเป็นตีนตุ๊กแก 2 ระดับ

สำหรับการใช้งานที่มีมือถือหรืออุปกรณ์ที่ความสูงไม่เท่ากัน ภายในมีช่องสำหรับใส่บัตรหรือของต่างๆ 1 ช่อง ด้านหลังมีกระเป๋าซิปสำหรับเก็บของเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ, กุญแจ ก็สามารถใส่เข้าไปได้

จุดเด่น

ราคา 790 บาท

Phone Bag Rivetto

ซองใส่มือถือเน้นดีไซน์และลวดลายสวยงาม ตัวผ้าเป็นยีนส์เดนิม ตัดเย็บและออกแบบให้เหมือนกางเกงยีนส์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบยีนส์เป็นพิเศษ ด้านในเป็นผ้านุ่มป้องกันรอยขีดขวดและยังช่วยทำความสะอาดหน้าจอให้กับมือถือหรืออุกปรณ์ของคุณ

จุดเด่น

ราคา 790 บาท

Phone Bag Morgan

ซองใส่มือถือดีไซน์ล้ำสมัย วัสดุทำจากโพลีเอสเตอร์ 100% ทั้งด้านนอกและด้านใน ถูกออกแบบมาเป็น slim design บาง กะทัดรัด ตัวผ้าป้องกันฝุ่นและละอองน้ำได้ ซับในเป็นผ้านุ่มป้องกันรอยขีดข่วนและช่วยทำความสะอาดหน้าจอไปในคราวเดียวกัน ด้านหลังมีช่องสำหรับใส่บัตรเครดิตหรือบัตรอื่นๆ

จุดเด่น

ราคา 790 บาท

Camera Bag Desert

กระเป๋ากล้องมาพร้อมสายคล้องกับตัวกล้อง มีการออกแบบ v-shaped มาเพื่อให้หยิบใช้หรือใส่กล้องง่าย วัสุดคุณภาพดีทำจากโพลีเอสเตอร์ 100% ทั้งด้านนอก, ซับใน เหมาะสำหรับกล้องที่มีขนาดไม่เกิน 85 x 52 x 18 มิลลิเมตร ด้านหลังมีรูสำหรับล็อคสายคล้องกล้องไว้ไม่ให้ซองหลุดออกจากกันกับตัวกล้อง เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้านในจะนุ่มกว่าด้านนอก เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนต่างๆ

จุดเด่น

ราคา 790 บาท

Camera Bag Slate

กระเป๋าใส่กล้องคอมแพคขนาดเล็ก ดีไซน์และลวดลายสวยงามสไตล์กางเกงยีนส์ ตัวกระเป๋ามีซิปเปิดจนสุดด้านข้างเพียงข้างเพียว เพื่อการหยิบใช้งานได้สะดวกและเป็นการป้องกันไม่ให้ตัวกล้องหลุดออกจากกระเป๋าอีกข้างด้วย ภายในมีช่องสำหรับใส่เมมโมรีการ์ด, แบตเตอรี่ หรืออุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ

มีห่วงสำหรับคล้องเข็มขัดมาให้ หรือจะเปลี่ยนเป็นสายคล้องก็ได้ มีมาให้ในกระเป๋าเพื่อเปลี่ยน สำหรับสายคล้องมีตัวล็อคอย่างดีมาให้ในการปรับเปลี่ยนขนาดสายเพื่อคล้องหรือสะพายได้ตามสะดวก

จุดเด่น

Case Logic QPB-201 Compact Camera Case

กระเป๋ากล้องคอมแพคมีซิปรอบตัว ด้านหน้าบุแข็งเพื่อป้องกันการกระแทกเลนส์กล้อง ด้านในใช้ผ้า Plush ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ป้องกันรอยขีดข่วนให้กับหน้าจอกล้อง ด้านในมีช่องสำหรับเมมโมรีการ์ด, แบตเตอรี่ หรืออุปกรณ์เสริมขนาดเล็ก

กระเป๋ากล้องนี้สามารถเลือกรูปแบบในการพกพาได้ โดยจะเป็นแบบคล้องกับเข็มขัด หรือจะใส่สายคล้องด้านบนก็ได้ ซึ่งสายคล้องก็แถมมาให้ด้วย

จุดเด่น

ราคา 790 บาท

 

Exit mobile version