รีวิว Helpdee.com เว็บไซต์เรียกใช้บริการจากช่างมืออาชีพในประเทศไทย

การที่จะเรียกช่างมาล้างแอร์ หรือติดตั้งอุปกรณ์ภายในบ้านสักครั้งนึงนั้น เรามักจะสอบถามจากคนรู้จักว่ามีช่างแนะนำไหม หรือถ้าเราหาช่างเอง เราก็ไม่แน่ใจว่าช่างที่เราหามาจะดีมีคุณภาพหรือไม่ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเว็บไซต์ Helpdee.com ได้ทำการคัดเลือกช่างที่มีคุณภาพมาให้เราได้เลือกใช้บริการไว้เแล้ว

เริ่มต้นค้นหาบริการที่ต้องการจากเว็บไซต์ Helpdee.com

เป็นเว็บไซต์ที่รวมช่างมืออาชีพไว้ที่เดียว ที่จะให้เราทำการค้นหาบริการที่ดีที่สุดตามความต้องการของเรา ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่จะให้มาบริการ, งบประมาณ และผู้ให้บริการที่ได้รับการรีวิวที่ดี ในการใช้งานเว็บไซต์จะเลือกลงทะเบียนหรือไม่ต้องลงทะเบียนก็ได้

สำหรับการลงทะเบียน เราสามารถเลือกลงทะเบียนได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Google+ หรือลงทะเบียนด้วยอีเมลก็ได้ ตามที่เราสะดวก

สำหรับรีวิวนี้จะเป็นการเลือกบริการล้างแอร์ เพราะว่าแอร์ที่คอนโดไม่ได้ล้างนานแล้ว :p โดยขั้นต้นเราทำการเลือกบริการที่ช่องแรกเป็นล้างแอร์และเลือกเขตที่เราจะให้ช่างมาในช่องที่สอง จากนั้นทำการกดปุ่มค้นหาได้เลย

ขั้นตอนต่อมา ทำการใส่รายละเอียดเพิ่มเข้าไป โดยเป็นการระบุรายละเอียดของงานเพื่อให้ทางช่างทำการประเมินก่อนรับงาน, เลือกวันที่ต้องการรับบริการ, สถานที่ ตรงนี้สามารถกรอกข้อมูลบ้านเลขที่ลงไปได้เลยเพื่อความรวดเร็วในการมาให้บริการของช่าง และถ้าหากมีรูปภาพเพื่ออธิบายรายละเอียดเพิ่มเติม ทางเว็บไซต์ก็อนุญาตให้ทำการอัพโหลดขึ้นไปด้วย

และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการเลือกงบประมาณ โดยจะมีตัวเลือกเป็นช่วงราคา แน่นอนว่าทางเว็บไซต์ก็ได้มีราคามาตรฐานมาให้ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะไม่โดนโก่งราคา โดยแอร์ของผมนั้นเป็น 12,000 BTU ราคาก็จะอยู่ที่ 500 บาท ก็จ่ายแค่ 500 บาทสำหรับการล้างแอร์แบบผนัง

ตัวอย่างราคามาตรฐานในเว็บไซต์

หลังจากนั้นกรอกข้อมูลการติดต่อซึ่งจะเป็นข้อมูลของเรานั่นเอง เพื่อความสะดวกในการติดต่อ แต่ในเว็บไซต์ก็มีระบบแชทไว้ให้พูดคุยสอบถามกับช่างก่อนที่จะถึงวันบริการอยู่แล้ว เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วก็กดปุ่ม “ส่งรีเควส” ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็มีช่างกดรับรีเควสและโทรมานัดเวลาเข้ารับบริการทันที ถือว่ารวดเร็วมากๆ 

หลังจากที่เราได้จองงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถเข้าไปดูสถานะต่างๆ ที่หน้าแดชบอร์ดของเราได้ ซึ่งเมื่อคลิกเข้าไป ก็จะพบกับหน้าสำหรับแชทข้อมูลคร่าวๆ ของช่างหรือบริษัทที่เราได้ติดต่อไว้

โดยข้อมูลเหล่านี้เราสามารถคลิกเพื่อไปดูข้อมูลของช่างหรือบริษัท เพื่อดูรูปข้อมูลต่างๆ และสามารถดูรีวิวจากผู้ใช้คนอื่นๆ ได้ ในส่วนของการบริการหลังจากนี้ก็รอถึงวันที่ช่างจะมาบริการอย่างเดียวเลย

ถึงวันนัดล้างแอร์

ถึงวันบริการ ช่างก็ได้ทำการติดต่อมาเมื่อเดินทางมาถึง ทางช่างเองมีการเตรียมพร้อมมาอย่างดี โดยมีผ้ารองกันเปื้อนที่พื้นและสิ่งของมาให้ด้วย ในการบริการล้างแอร์ก็ทำได้ดี ดูชำนาญการจริงๆ ในขณะล้างแอร์ก็ยินดีให้คำปรึกษาต่างๆ ตอนจบงานก็เก็บงานได้สะอาดเรียบร้อยดี

และหลังจากที่ช่างบริการเสร็จก็จะมีอีเมลแจ้งมาว่าทำงานเสร็จสิ้นแล้ว เราสามารถเข้าไปรีวิวให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นกับทางช่าง เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจของผู้ใช้งานคนอื่นๆ

สรุป

เว็บไซต์ Helpdee นี้ถือเป็นการอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะมีการรวบรวมช่างหรือผู้ให้บริการตามที่เราต้องการไว้มากมาย รวมถึงมีการแข่งขันในระหว่างผู้ให้บริการ ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะได้ผู้ให้บริการที่ดีมีคุณภาพจากเว็บไซต์อย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีราคามาตรฐานจากเว็บไซต์มาให้ ทำให้รู้แน่นอนว่าราคาจะไม่เกินไปกว่านี้

นอกจากนี้เว็บไซต์  ยังมีบริการช่างอื่นๆอีก เช่น ปรับปรุงและซ่อมแซมบ้าน, คลาสเรียนเพิ่มทักษะภาษาต่างๆ อาทิ ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน, จัดงานอีเวนท์, จัดการปาร์ตี้, ช่างภาพ,ช่างแต่งหน้า จุดเด่นที่สำคัญนอกจากที่มีการรวมบริการไว้มากมายแล้ว ยังเป็นเสนอราคาเข้าไปเพื่อความโปร่งใสตั้งแต่ตอนที่เราต้องการเรียกใช้บริการเลย

และใครที่กำลังมองหารบริการล้างแอร์อยู่ สามารถค้นหาช่างล้างแอร์ภายในกรุงเทพได้จากที่นี่เลยครับ ส่วนใครที่กำลังมองหาช่างหรือบริการต่างๆ อยู่ แนะนำว่าลองใช้บริการเว็บไซต์ Helpdee ดูนะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

Exit mobile version