รีวิว iGO Smartphone Wall Charger ที่ชาร์จมือถือ micro USB แบบพกพา มีหลากสีให้เลือก

ใครที่กำลังมองหาที่ชาร์จสำรองแบบ USB คุณภาพดี ปลอดภัย ราคาไม่แพง สำหรับชาร์จมือถือหรืออุปกรณ์  MP3 ต่างๆ วันนี้เราขอแนะนำ iGO Smartphone Wall Charger ที่ชาร์จมือถือแบบพกพาที่มีปลั๊กและสายชาร์จในตัว ใช้งานทดแทนที่ชาร์จที่พังหรือหายไปได้

รู้จักกับแบรด์ iGO

iGo เป็นแบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1995 มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้า เกี่ยวกับอุปกรณ์จ่ายพลังงานให้กับโน้ตบุ๊ค, อุปกรณ์พกพาจำพวกโทรศัพท์มือถือและเครื่องเล่น MP3 ต่างๆ ทั้งนี้บริษัท iGO มีการจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ด้วย

สาย USB พร้อมปลั๊ก ม้วนเก็บได้ ป้องกันสายพันกัน

ถูกออกแบบมาเป็นที่ชาร์จมาพร้อมสาย micro USB สำหรับชาร์จมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่รองรับ โดยจะมีหลากหลายสีให้เลือก

ตัววัสดุเป็นพลาสติกอย่างดี มีลวดลายคล้ายลายไม้ ตรงกลางเป็นสีขาวเว้าเข้ามาเพื่อให้สามารถม้วนสายรอบตัวชาร์จเพื่อป้องกันไม่ให้สายพันกันตอนใส่ในกระเป๋า ซึ่งตัวสายเองก็ถูกออกแบบมาให้เป็นแบบแบนพร้อมตัวล็อคสาย เพื่อการจัดเก็บได้อย่างมีระเบียบ

 

ขาปลั๊กจะเป็นขาแบน 2 ขา รองรับการใช้งานในประเทศไทยอย่างแน่นอน สามารถพับเก็บได้ และมีการล็อคอย่างดี มีคุณสมบัติการจ่ายไฟ 1A/5V ในการชาร์จ

สรุป iGO Smartphone Wall Charger

ที่ชาร์จมือถือแบบพกพา มีหลากสีสันสวยงามให้เลือก เหมาะสำหรับใครที่ต้องออกเดินทางบ่อยๆ หรือกำลังมองหาที่ชาร์จสำรอง ที่ต้องพกพาสายชาร์จเดินทางไปด้วย ที่ชาร์จและตัวสายถูกออกแบบมาให้ม้วนเก็บสายได้อย่างมีระเบียบ ใครที่กำลังมองหาที่ชาร์จมือถือ micro USB ราคาไม่แพงเพียงแค่ 390 บาท ลอง iGO Smartphone Wall Charger ดูนะครับ

คุณสมบัติ

 

Exit mobile version