รีวิวลำโพงบลูทูธ MUSKY DY27 Mini HIFI Bluetooth Speaker คุณภาพอัดแน่น แต่ราคาเบาๆ

ใครที่กำลังมองหาลำโพงบลูทูธเอาไว้เชื่อมต่อฟังเพลงที่บ้าน หรือเอาออกไปปาร์ตี้ข้างนอกกับเพื่อนๆ วันนี้ทีมงานขอแนะนำ ลำโพงบลูทูธ MUSKY DY27 Mini HIFI Bluetooth Speaker ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ แต่ราคาเบาๆ จะเป็นอย่างไรนั้น ไปอ่านรีวิวกันเลยครับ

คุณสมบัติ:

มีอะไรมาในกล่องบ้าง

ภายในกล่องชุดจัดจำหน่าย แน่นอนว่าจะต้องมีลำโพงบลูทูธมาให้ นอกเหนือจากนี้ยังมีสายชาร์จ USB, สาย Audio (AUX) สำหรับเสียบฟังเพลงกับคอมหรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่ไม่มีบลูทูธ และคู่มือการใช้งาน

MUSKY DY27 เป็นทั้งลำโพงบลูทูธ เป็นทั้งนาฬิกาตั้งโต๊ะในตัว

หน้าตาของลำโพงบลูทูธรุ่นนี้จะมีการแสดงผลตัวอักษรดิจิตอลด้านหน้า ซึ่งส่วนหน้าและส่วนบนจะเป็นพลาสติกดำวาวให้อารมณ์เรียบหรู ไม่ว่าจะหยิบไปวางตรงส่วนไหนของบ้านก็ดูดี ลำโพงจะอยู่ด้านข้างทั้งซ้ายและขวา และขนาดแค่ 6.3 x 3 x 3 นิ้ว น้ำหนัก 0.929 กิโลกรัม ส่งผลให้พกพาสะดวก หรือจะวางตรงส่วนไหนของโต๊ะก็ไม่กินพื้นที่มาก

สำหรับการควบคุมการเล่นเพลงก็สุดสะดวก จะควบคุมจากมือถือหรือจากตัวลำโพงเองก็ได้ โดยสามารถกดปุ่มต่างๆ ที่อยู่ด้านบนของตัวเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นปุ่มเล่น/หยุดเพลง, Mode (สำหรับเปลี่ยนโหมดต่างๆ), เล่นเพลงที่แล้ว, เล่นเพลงต่อไป และปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง

นอกจากจะเชื่อมต่อฟังเพลงผ่านบลูทูธแล้ว โดยปกติลำโพง MUSKY DY27 ยังคงเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะอีกด้วย อีกทั้งยังมีฟีเจอร์นาฬิกาปลุก ทำให้เราสามารถใช้งานทดแทนนาฬิกาไปเลยได้ เรียกได้ว่าซื้อลำโพงก็สามารถใช้งานเป็นนาฬิกาได้อีก คุ้มค่าสุดๆ

ฟังเพลงจากเมมโมรี่การ์ด, แฟลชไดรว์ หรือ AUX ก็ได้

เพิ่มความสะดวกสบายในการฟังเพลงให้กับคุณ โดยการเพิ่มทางเลือกช่องทางในการรับฟังเพลงจากเมมโมรี่การ์ด MicroSD, แฟลชไดรว์ USB และสาย AUX ซึ่งหากเป็น 2 อย่างแรกนั้นจะทำให้การเคลื่อนย้ายลำโพงสะดวกมากขึ้น เพราะไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดจากสัญญาณบลูทูธหรือไม่ (รองรับระยะ 10 เมตร) และถ้าฟังผ่านสาย AUX เวลาเคลื่อนย้ายก็จะติดอุปกรณ์ไปด้วย

ฟังวิทยุก็ได้นะ

ลำโพงนี้รองรับการฟังเพลงหรือรายการต่างๆ จากวิทยุ FM ได้ โดยสามารถค้นหาคลื่นที่เราโดนใจเพื่อเปิดฟังได้เลย ไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพียงแค่กดปุ่ม Mode เพื่อเปลี่ยนมายังโหมด FM เท่านั้น

รับสายเป็นสปีกเกอร์โฟนได้

ถ้าหากเราฟังเพลงผ่านลำโพงอยู่ เมื่อมีสายโทรเข้า เราสามารถใช้ลำโพงเป็นสปีกเกอร์รับสายและพูดสายคุยได้เลย เรียกได้ว่าเป็นลำโพงบลูทูธที่สุดสะดวกและเป็นมากกว่าลำโพงทั่วไป

สรุป

ลำโพงบลูทูธ MUSKY DY27 Mini HIFI Bluetooth Speaker เป็นมากกว่าลำโพงทั่วไป สามารถใช้งานเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะ นาฬิกาปลุก รวมถึงเป็นวิทยุไปในตัวด้วย การฟังเพลงก็ไม่ได้มาจากการเชื่อมต่อบลูทูธเพียงอย่างเดียว ยังรองรับการอ่านไฟล์เพลงจาก MicroSD Card, USB Flashdrive และใช้สาย AUX เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ ระยะเวลาใช้งานก็เรียกได้ว่ายาวนาน 8 ชั่วโมงจากการชาร์จเต็มเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ระดับเสียงของลำโพงที่ออกมาก็ทำได้ดีเกินคาด ลำโพงบลูทูธที่สามารถเป็นนาฬิกาปลุก, วิทยุ, รับสายโทรเข้า, รองรับการฟังเพลงจากเมมโมรี่การ์ด, แฟลชไดรว์ หรือจะต่อสาย AUX กับราคาเพียง 990 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ใครที่กำลังมองหาลำโพงบลูทูธดีๆ ราคาคุ้มค่าลองดูรุ่นนี้ได้เลยครับ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ whathit.com

 

Exit mobile version