Unliminet 4 Net (อันลิมิเนต 4 ค่าย) รวมโปรเน็ต 4 ค่าย AIS, Truemove H, Dtac และ My by CAT

Unliminet 4 Net รวมโปรเน็ต 4 ค่าย AIS, TrueMove, Dtac และ My by CAT

ใครที่ใช้งานซิม Pre-paid หรือที่เรารู้จักกันในแบบเติมเงิน วันนี้เราขอแนะนำแอปพลิเคชัน Unliminet 4 Net แอปพลิเคชั่นที่รวบรวม แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แพ็คเกจเสริม โปรเสริม โปรเน็ต สุดคุ้มของ ทุกเครือข่าย ทั้ง เอไอเอส, ทรูมูฟ เอช, ดีแทค และ มาย ( AIS , Truemove H , Dtac , My by CAT) มาให้รู้จักกัน

ผู้ใช้งานซิมเติมเงิน แน่นอนว่าส่วนใหญ่ที่เลือกซิมเติมเงินนี้ มักมีการใช้งานที่ยืดหยุ่น เนื่องจากการสมัครรายเดือนจะต้องจ่ายเท่ากันทุกเดือน ใช้งานหรือไม่ใช้งานก็ต้องจ่ายตามที่ตกลงกันไว้ แต่การใช้ซิมแบบเติมเงินนั้น ผู้ใช้งานมักจะชื่นชอบในการเลือกโปรหรือแพ็กเกจเสริมมาใช้ให้เข้ากับการใช้งานของตนเอง

ซึ่งโปรเน็ตเสริมในแต่ละค่ายก็มีออกโปรโมชั่นกันมากมายให้เลือกใช้งานตามความต้องการ และหลายๆ ท่านมักจะพลาดหรือไม่รู้วิธีสมัครโปรเน็ตตามที่ตัวเองชื่นชอบ หรือบางท่านก็มี 2 ซิม 2 ค่าย จึงเกิดความสับสนใจเวลาสมัครว่าจะต้องกดอะไรไปบ้าง แน่นอนว่าแอปพลิเคชันนี้ได้มีการรวบรวมข้อมูลดังกล่าวไว้ภายในแอปพลิเคชั่นเดียวแล้ว และการใช้งาน, ฟีเจอร์ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามชมกันเลย

Unliminet 4 Net รวมโปรเน็ต 4 ค่ายไว้ในที่เดียว

แอปพลิเคชันนี้เปิดให้ดาวน์โหลดบน Google Play Store สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android ซึ่งมีขนาดไฟล์ติดตั้งที่ไม่ใหญ่มาก ประมาณ 1.4MB เท่านั้น ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลว่าจะกินพื้นที่หน่วยความจำใช้งานของคุณเลย

หลังจากที่ดาวน์โหลดติดตั้งมาเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาเปิดใช้งาน เมื่อเปิดมาหน้าแรก เราจะเห็นโปรเน็ต แพ็กเกจเสริมต่างๆ ของเครือข่ายที่เราใช้งาน ด้านล่างจะเป็นแพ็กเกจ 1 วัน, 7 วัน, 30 วัน และโปรเน็ตเสริมให้เลือกดู

แต่ถ้าหากต้องการจะดูของเครือข่ายอื่น ก็สามารถแตะที่ 3 จุด มุมขวาบนเพื่อเลือกเครือข่ายอื่นๆ ได้เลย ซึ่งหากต้องการดูรายละเอียดของโปรเสริม โปรเน็ต หรือแพ็กเกจนั้นๆ ก็สามารถแตะเข้าไปดูได้

การใช้แพ็กเกจ เราจะเห็นชื่อโปรโมชั่นและรหัสการกดสมัคร แต่เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหน้าจอจากแอปพลิเคชันระหว่างหน้าโทรออกไปมาเพื่อกดตัวเลขตามเพื่อสมัคร ให้เลือกกดปุ่ม สมัครเลย (Subscribe Now) จากโปรที่เราต้องการสมัครได้เลย ซึ่งก่อนที่เราจะสมัคร ตัวแอปพลิเคชันก็จะแสดงจำนวนเงินทั้งหมดที่รวมภาษี (VAT) ที่ต้องใช้ในการสมัครกับทางเครือข่ายผู้ให้บริการให้เห็นก่อนที่เราจะทำการยืนยันการสมัคร

และถ้าหากถูกใจแพ็กเกจ, โปรเน็ต, โปรเสริม อันไหน ก็สามารถกดดาวไว้เป็นรายการโปรดได้ ซึ่งเมื่อกดแล้ว ก็จะแสดงไว้บนสุดของหน้าจอทุกครั้ง ทำให้ครั้งต่อไปเราไม่ต้องเลื่อนหา สามารถสมัครได้ทันที

นอกจาก แพ็กเกจ โปรเน็ต โปรเสริม ที่รวบรวมมาภายในแอปพลิเคชันนี้ ยังมีการรวบรวมหมายเลขบริการพิเศษต่างๆ อาทิ ตรวจสอบยอดเงิน, ดูเบอร์โทรศัพท์ของคุณ, ตรวจสอบ โปรโมชันอินเตอร์เน็ต, ตรวจสอบโปรโมชันหลัก, ยกเลิก โปรเสริม, ยกเลิกโฆษณา SMS ฯลฯ ไว้อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นมากกว่าแอปพลิเคชันรวมโปรเน็ต โปรเสริมทั่วไป มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ซิมแบบเติมเงินมากๆ

และที่สำคัญ แอปพลิเคชั่น Unlimitnet 4 Net ยังสามารถเปลี่ยนภาษาภายในแอปพลิเคชันได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ รองรับการใช้งานกับชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยและได้มีการซื้อซิมเติมเงินมาใช้นั่นเอง

สิ่งที่แตกต่างของแอปพลิเคชัน Unliminet 4 Net โปรเน็ต 4 ค่าย กับแอปพลิเคชันอื่นๆ ก็คือ สามารถใช้งานได้ในรูปแบบออฟไลน์ หรือไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ก็สามารถใช้งานได้สบายๆ นั่นเอง และมีการออกแบบหน้าตาที่สวยงาม ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากวุ่นวาย รองรับมือถือและแท็บเล็ตทุกรุ่น ใครที่ใช้ซิมแบบเติมเงินอยู่ ขอบอกว่าไม่ควรพลาดกับแอปพลิเคชันนี้ นอกจากนี้ยังมีแบบแยกค่ายมาให้เลือกใช้งานกันอีกด้วย ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จาก Google Play Store เช่นเคย หรือเข้าลิงค์ดาวน์โหลดด้านล่างได้เลย สามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจของแอปพลิเคชันได้ที่เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/unliminet4net/

Exit mobile version