รีวิว Xiaomi Car Charger ที่ชาร์จในรถยนต์ ดีไซน์โลหะ USB 2 พอร์ต รองรับชาร์จเร็ว

Xiaomi Car Charger

Xiaomi เชื่อว่าหลายๆ คนคงได้ยินแบรนด์นี้กันมาบ้างโดยเฉพาะสมาร์ทโฟน ซึ่งในประเทศไทยตอนนี้ก็ได้มีร้านค้าวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์นี้อย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งทาง Xiaomi เอง ก็ได้ทำอุปกรณ์อื่นๆ ออกมาเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถยนต์, กล้อง IP Camera, สมาร์ทแบนด์, สมาร์ทวอช, กระเป๋า, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ฯลฯ ใครที่กำลังมองหาที่ชาร์จในรถยนต์เพื่อชาร์จอุปกรณ์ของเราต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ในขณะเดินทาง วันนี้ The All Apps ขอแนะนำ Xiaomi Car Charger ที่มีพอร์ต USB มาให้ 2 พอร์ต และรองรับการชาร์จเร็ว หรือ Fast Charge ที่ชาร์จในรถยนต์นี้จะมีหน้าตาอย่างไร และมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Xiaomi Car Charger บอดี้โลหะ สวย แกร่ง รองรับชาร์จเร็ว

ที่ชาร์จในรถยนต์จาก Xiaomi มีขนาด 6.00 x 2.10 x 2.20 เซ็นติเมตร โดดเด่นด้วยบอดี้โลหะสีเงิน ดูสวยงามและได้ความแข็งแรงทนทานจะโลหะ มีโลโก้ mi พร้อมกับรายละเอียดสกรีนวางอยู่ตรงกลาง

มาพร้อมพอร์ต USB 2 พอร์ต โดยจะรองรับการจ่ายไฟ 5V / 2.4A เมื่อมีการใช้พอร์ตเดียว และรองรับการจ่ายไฟ 5V / 3.6A เมื่อมีการใช้งานพร้อมกัน 2 พอร์ต และยังมี Intelligent identification ความสามารถในแยกแต่ละอุปกรณ์เพื่อการจ่ายไฟให้เหมาะสมกับความต้องการของอุปกรณ์นั้นๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ไฟ Input DC 12 – 24V กับรถยนต์ทั่วไปได้อย่างไม่มีปัญหา

และเมื่อมีการใช้งาน จะมีไฟ LED สีขาวสว่างขึ้นมาให้เห็นว่ามีการใช้งานอยู่ แสงไฟนี้นอกจากจะแสดงให้เห็นว่าพร้อมใช้งานแล้ว ยังช่วยให้เรามองหาที่ชาร์จในที่มืดได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

มาพร้อมกับความปลอดภัย 5S circuit protection ป้องกันการใช้กระแสเกิน, ป้องกันการลัดวงจร, ป้องกันแรงดันเกิน, ป้องกันการรบกวนแม่เหล็กไฟฟ้า, ป้องกันไม่ให้มีอุณภูมิสูง โดยทั้งหมดจะมีชิปควบคุมการทำงานเพื่อความปลอดภัยต่อการใช้งานของอุปกรณ์ของเรา ซึ่งการใช้งานจะรองรับการชาร์จกับ Xiaomi, Apple, Samsung, HTC, BlackBerry และสมาร์ทโฟนอื่นๆ รวมถึงการชาร์จ Macbook, กล้องดิจิตอลทั่วไป และเกมคอนโซลแบบพกพา

สรุป

สำหรับการทดสอบใช้งานชาร์จอุปกรณ์ในรถยนต์กับมือถือสมาร์ทโฟนไว้ทั้ง 2 พอร์ต ก็มีการจ่ายไฟได้ปกติ และชาร์จ iPhone ได้เร็วกว่าการชาร์จกับพอร์ต USB ของตัวรถโดยตรง ตัวแสงไฟ LED สีขาวก็เพิ่มความสวยงามภายในรถยนต์และช่วยให้เรามองเห็นที่ชาร์จได้ง่ายขึ้นในตอนกลางคืนอีกด้วย ในขณะชาร์จก็ไม่ได้มีความร้อนแต่อย่างใด มีแค่อาการอุ่นๆ เท่านั้น

หากใครที่กำลังมองหาที่ชาร์จในรถยนต์ Xiaomi Car Charger ดีไซน์โลหะ USB 2 พอร์ต รองรับ Fast Charge รุ่นนี้ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และยังราคาไม่แพง สามารถสั่งซื้อได้ที่ GearBest.com ในราคา 480 บาท เมื่อใช้คูปอง GBTH106 ราคาลดเหลือ 227 บาท ถ้าสั่งซื้อแล้ว อย่าลืมใช้คูปองกันนะครับ

Exit mobile version