วิธีทำวิดีโอเส้นทางวิ่ง 3D จาก Garmin, Strava, Polar ด้วย Relive

สำหรับนักวิ่งนักปั่นที่ใช้อุปกรณ์ Garmin, อุปกรณ์ Polar และ แอปพลิเคชั่น Strava และอยากได้วิดีโอเส้นทางวิ่ง เส้นทางปั่น พร้อมบอกข้อมูลสวยๆ วันนี้ The All Apps เรามีแอปพลิเคชัน Relive มาแนะนำ

ทำความรู้จัก Relive

เป็นแบบแอปพลิเคชั่นบน iOS และ Android ซึ่งจะทำการเชื่อมต่อกับบัญชีของ Garmin, Polar และ Strava เพื่อทำการดึงข้อมูลวิ่งหรือปั่นของเรามาทำวิดีโอแบบ 3D สวยๆ พร้อมแสดงเส้นทางและข้อมูลความเร็ว, อัตราการเต้นของหัวใจ และรูปถ่าย แบบนี้

ถ้าอยากได้แล้วล่ะก็ ไปเริ่มทำกันเลย

วิธีทำวิดีโอเส้นทางวิ่ง เส้นทางปั่น 3D ด้วย Relive

1.ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นจาก App Store หรือ Google Play Store

2.ทำการสมัครสมาชิก โดยสามารถเลือกลงทะเบียนด้วย Facebook, Google+ หรือ อีเมล ได้

3.เลือกการเชื่อมต่อ Garmin, Strava, Polar

4.เริ่มออกวิ่งหรือปั่นได้เลย โดยมีเงื่อนไขว่า ถ้าวิ่งต้องเกิน 3 กิโลเมตร ถ้าปั่นต้องเกิน 10 กิโลเมตร และไม่นานเกิน 12 ชั่วโมง ถึงจะสามารถทำเป็นคลิปวิดีโอออกมาได้

5.เมื่อวิ่งหรือปั่นเสร็จ ให้ทำการเชื่อมต่อซิงค์ข้อมูลกับ Garmin, Strava หรือ Polar

6.เมื่อเปิดแอปพลิเคชั่นขึ้นมา ก็จะมีวิดีโอออกมาให้ ซึ่งสามารถแชร์วิดีโอนี้ไปยัง Facebook, Instagram, Twitter และอื่นๆ ได้

สำหรับการทำคลิปวิดีโอนี้ จะต้องไปกิจกรรมวิ่งหรือปั่นใหม่เท่านั้น จะไม่สามารถดึงกิจกรรมเดิมก่อนหน้าที่จะเชื่อมต่อกันได้ และวิดีโอดังกล่าวนี้ยังถือเป็น Public อีกด้วย และถ้าใครอยากได้วิดีโอสวยๆ แนะนำให้วิ่งด้วยระยะทางไกล ที่วนรอบน้อย จะดูดีกว่าระยะที่วนรอบเยอะ และชื่อวิดีโอ ก็จะถูกดึงมาจากชื่อกิจกรรมตามที่เราตั้งไว้ใน Garmin, Strava หรือ Polar

A post shared by Rowoon, Lee (@rainbowracer4) on

A post shared by Fadzli Hadi (@fadzlihadi) on

Exit mobile version