พรีวิว Samsung Galaxy A70 มือถือจอใหญ่ กล้อง 3 ตัว แบตอึด

Samsung Galaxy A70 สมาร์ทโฟนระดับกลางจากซัมซุงที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา สำหรับรุ่นนี้จะมีจุดเด่นที่หน้าจอใหญ่ กล้องหลัง 3 ตัว ถ่ายมุมกว้างได้ และมีแบตเตอรี่ที่ค่อนข้างใหญ่ สำหรับรุ่นนี้จะมีหน้าตาและดีไซน์สวยงามแค่ไหน ไปติดตามพรีวิวกันได้เลย

หน้าจอ Infinity-U Display ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว

มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 2400 (FHD+) อัตราส่วน 20:9 ฝังเซ็นเซอร์ใต้หน้าจอและมีกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซลสำหรับเซลฟี่ ด้วยหน้าจอแบบ Infinity-U Display ทำให้การรับชมความบันเทิงได้กว้างกว่าเดิม

ความปลอดภัยจะใช้การยืนยันตัวตนผ่านระบบ Biometric ทั้งการสแกนลายนิ้วมือ และการสแกนใบหน้า ช่วยให้การล็อกอินสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้ผสานการทำงานร่วมกับ Samsung Knox แพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยของซัมซุงที่ได้มาตรฐานระดับกองทัพ (Defense-grade security) ที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องตั้งแต่ระดับชิพเซ็ตไปจนถึงซอฟต์แวร์ ความปลอดภัยจะใช้การยืนยันตัวตน

ดีไซน์สวย บางเฉียบ

ด้านหลังมาในดีไซน์ที่เรียบง่าย ผสมผสานการดีไซน์แบบ 3D Glasstic ที่จะช่วยให้ความรู้สึกเวลาสัมผัสตัวเครื่องนั้นเหมือนกระจก และยังมีความพิเศษเอฟเฟคเฉพาะตัวแบบ Prism ช่วยไล่โทนสีบริเวณด้านหลังตัวเครื่องให้สะท้อนแสง และแสดงเป็นสีสันที่แตกต่างกันออกมาได้อย่างสวยงาม ถึงแม้จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ตัวเครื่องหนาเพียง 7.9 มิลลิเมตรทำให้การหยิบจับใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

กล้องหลัง 3 ตัว ถ่ายรูปภาพได้หลายมุมมอง

Galaxy A70 ยังมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบไปด้วย เลนส์หลักความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.7, เลนส์ Depth ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 และเลนส์มุมกว้าง Ultra Wide 123 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ด้วยทั้ง 3 เลนส์นี้ช่วยให้การถ่ายรูปภาพต่างๆ ได้หลากหลายมุมมองมากขึ้น และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Scene Optimizer ที่สามารถจดจำซีนภาพต่าง ๆ ได้กว่า 20 ฉาก และช่วยปรับการตั้งการค่าให้ได้ภาพที่ดีที่สุด พร้อมด้วยฟีเจอร์ Flaw Detection ที่สามารถตรวจจับความบกพร่องต่าง ๆ บนเฟรม ก่อนที่ผู้ใช้งานจะกดถ่ายภาพ ช่วยให้ภาพออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

One UI สัมผัสประสบการณ์ Galaxy

ขุมพลังใช้ชิปประมวลผลระดับ Octa-Core (Dual 2.0 กิกกะเฮิร์ตซ์ + Hexa 1.7 กิกกะเฮิร์ตซ์) พร้อมกับ RAM 8GB สำหรับประมวลการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ครอบทับด้วย One UI ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานได้แบบเต็มๆ หน่วยความจำภายในความจุ 128GB เพิ่มความจุด้วย microSD Card สูงสุด 512GB

แบตเตอรี่ใหญ่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4500mAh สามารถใช้งานได้แบบเต็มวัน อีกทั้งยังรองรับการชาร์จเร็วแบบ Super-Fast Charging 25W ให้คุณกลับมาใช้งานได้รวดเร็วขึ้น

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยๆ หน้าจอขนาดใหญ่ และมีลูกเล่นครบครัน เน้นย้ำแบตเตอรี่สุดอึด Samsung Galaxy A70 ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยกับลูกเล่นและแอพพลิเคชั่นอย่าง Galaxy Gift ที่ติดมาในตัวเครื่อง

สเปก Samsung Galaxy A70

หน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว FHD+ (1080×2400)
เทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED
ดีไซน์หน้าจอ Infinity-U Display
ขนาดตัวเครื่อง164.3 x 76.7 x 7.9 มิลลิเมตร
กล้องหลักกล้องหลักความละเอียด 32 ล้านพิกเซล, F1.7
กล้องมุมกว้างพิเศษ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล , F2.2 (123°)
กล้องระยะลึก 5 ล้านพิกเซล, F2.2
กล้องหน้ากล้องเซลฟี่ ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล, f/2.0
หน่วยประมวลผลOcta Core, (Dual 2.0 กิกกะเฮิร์ตซ์ + Hexa 1.7 กิกกะเฮิร์ตซ์)
RAM 8GB
หน่วยความจำความจุภายใน 128GB
เพิ่มความจุด้วย microSD Card สูงสุด 512GB
ซิมการ์ดรองรับซิมคู่ (3 สลอต)
แบตเตอรี่4,500 มิลลิแอมป์ รองรับการชาร์จเร็วแบบ Super Fast Charging
ระบบปฏิบัติการAndroid 9 Pie
ระบบยืนยันตัวตนรองรับระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (On-Screen Fingerprint), ระบบจดจำใบหน้า (Facial Recognition)
การออกแบบตัวเครื่อง3D Glasstic
สีสีดำ, สีน้ำเงิน, สีขาว
ราคา15,990 บาท
Exit mobile version