Samsung Galaxy Note Fan Edition วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว ราคา 20,900 บาท

ซัมซุงได้ทำการเปิดตัว Samsung Galaxy Note Fan Edition อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Everyday Smart Work Assistant” วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ราคา 20,900 บาท

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Note Fan Edition

ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น” สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากตระกูลกาแลคซี่ โน้ต ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคกลุ่ม Young Professionals และกลุ่มมิลเลนเนียลที่เริ่มทำงาน ซึ่งกำลังมองหาผู้ช่วยมืออาชีพเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆ วัน ภายใต้แนวคิด “Everyday Smart Work Assistant”

กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากชิ้นส่วนประเภทเดียวกับกาแลคซี่ โน้ต 7 ซึ่งเป็นชิ้นส่วนใหม่ทั้งหมด และผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างละเอียดถึง 8 จุด ซึ่งเป็นมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนปัจจุบัน

มาพร้อม S Pen ที่ฉลาดล้ำให้ความรู้สึกเสมือนทำงานด้วยปากกาจริง พร้อมกล้องความละเอียด 12 MP สุดคมชัด โฟกัสฉับไวด้วยเทคโนโลยี Dual Pixel และรองรับการใช้งาน Bixby ผู้ช่วยอัจฉริยะ ทั้งนี้ กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น ผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างละเอียดถึง 8 จุด ซึ่งเป็นมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนปัจจุบัน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “จุดประสงค์หลักของซัมซุงในการเปิดตัว ‘กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น’ นี้เพื่อเป็นตอกย้ำความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้เป็นตัวแทนของคำขอบคุณอย่างจริงใจแด่ ‘โน้ต แฟน’ จากคอมมูนิตี้ทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนและคอยอยู่เคียงข้างเราเสมอมา

โดยกาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ทั้งล็อต จากชิ้นส่วนประเภทเดียวกับกาแลคซี่ โน้ต 7 ซึ่งเป็นชิ้นส่วนใหม่ทั้งหมด และผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยตามมาตรฐานอย่างรัดกุมถึง 8 จุด โดยซัมซุง มุ่งมั่นอย่างยิ่งในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานโน้ตที่มีความชื่นชอบและผูกพันกับสมาร์ทโฟนในซีรี่ย์นี้”

ซัมซุงได้รวบรวมประสบการณ์สุดพิเศษและฟีเจอร์หลักที่เป็นดีเอ็นเอของผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ชื่นชอบโดยโน้ตแฟนและเป็นนวัตกรรมที่ล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน ดังนี้

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น ราคา 20,900 บาท มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้าคอรัล (Blue Coral) และสีดำโอนิกซ์ (Black Onyx) เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่าน 2 ช่องทางหลัก ประกอบด้วย ซัมซุง แบรนด์ ช้อป ทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ที่ www.S-eStore.com สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxy-note-fe

Exit mobile version