จะดื่มจะกินอะไร ควรเช็คน้ำตาล,โซเดียม, ไขมันและแคลอรี่ด้วยแอพ Scannerd Plus ก่อนดีกว่า

หากคุณอยู่ในช่วงควบคุมน้ำหนักหรือต้องการลดน้ำหนักอยู่แล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดแอพพลิเคชั่น Scannerd Plus เพราะแอพนี้จะช่วยให้คุณรู้ปริมาณน้ำตาลและปริมาณแคลอรี่ของเครื่องดื่มหรือขนมที่คุณกำลังจะทานเข้าไป ซึ่งตัวแอพก็ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เพียงแค่หยิบมือถือของคุณขึ้นมาแล้วเปิดแอพ จากนั้นก็ทำการสแกนบาร์โค้ดของสินค้าเท่านั้น คุณจะก็รู้ว่าสินค้านั้นจะมีน้ำตาลเท่าไร ให้พลังงานกี่แคลอรี่ และถ้ากินไปแล้วจะต้องใช้เวลาออกกำลังในการเบิร์นออกกี่นาที

Scannerd Plus บอกข้อมูลอะไรเราบ้าง?

และถ้าหากสินค้าชิ้นไหนที่ยังไม่มีในฐานข้อมูล ก็สามารถเพิ่มเข้าไปในแอพพลิเคชั่นได้เช่นกัน และสามารถซิงค์ข้อมูลไปยัง Apple Health เพื่อดูข้อมูลการกินหรือดื่มของคุณได้ แอพ Scannerd Plus ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดบน iOS เท่านั้น และเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี

สำหรับข้อดีของแอพนี้ก็ได้กล่าวไปตามด้านบนแล้ว ว่าจะช่วยให้เรารู้ปริมาณน้ำตาล, โซเดียม, ไขมันและแคลอรี่ของขนมและเครื่องดื่มที่เรากินเข้าไป หรือทำให้เรายับยั้งการกินของนั้นๆ ได้มากขึ้น รวมถึงมีฟีเจอร์แสดงขนมและเครื่องดื่มที่ผ่านมาไป 7 วันแล้วด้วย ใครที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ไม่ควรพลาดแอพพิลเคชั่น Scannerd Plus ติดเครื่องไว้

 

Exit mobile version