เปิดตัว Sony Xperia 10 III สมาร์ทโฟนระดับกลาง มาพร้อมแบตเตอรี่ที่อึดกว่าเดิม และรองรับ 5G เปิดจอง 23 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม ราคา 14,990 บาท

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดกับ Sony Xperia 10 III (โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย เท็น มาร์ค ทรี) ซึ่งนับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในตระกูล Xperia 10 Series ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อ 5G* และมาพร้อมกับฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครันและอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนาน อีกทั้งยังได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา และมาพร้อมประสิทธิภาพการกันน้ำกันฝุ่นได้เป็นอย่างดี

Sony Xperia 10 III

ด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 690 5G Mobile Platform ทำให้ Xperia 10 III เป็นสมาร์ทโฟนตระกูล Xperia 10 รุ่นแรกที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G มาพร้อมกับหน้าจอ OLED FHD+ ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดระดับ HDR อัตราส่วน 21:9 ที่เป็นอัตราส่วนที่เหมือนโรงภาพยนตร์ จอแสดงผลแบบ TRILUMINOS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบบเดียวกับที่อยู่ในทีวี BRAVIA และใช้กระจก Corning Gorilla Glass 6 ป้องกันรอยขีดข่วน

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ออกแบบมาเพื่อความบันเทิง โดยมีเทคโนโลยีเสียงใหม่ล่าสุด DSEE Ultimate ทำหน้าที่ปรับปรุงคุณภาพเสียงให้มีความใกล้เคียงกับ High-Resolution Audio ทั้งยังสามารถใช้งานได้กับหูฟังแบบไร้สาย หรือ การเชื่อมต่อกับหูฟังแบบมีสายโดยใช้แจ็ค 3.5 ได้เป็นอย่างดี

แบตเตอรี่ความจุ 4,500mAh ที่มีความจุมากกว่า Xperia 10 II ถึง 25% และทำงานร่วมกับ Xperia Adaptive Charging ที่จะเข้ามาช่วยป้องกันไม่ให้ชาร์จไฟเกิน ช่วยถนอมแบตเตอรี่ให้มีอายุการใช้งานได้นานถึง 3 ปี และตัวเครื่องมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP65/IP68

กล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์กว้างพิเศษ 16 มิลลิเมตร, เลนส์กว้าง 27 มิลลิเมตร และเลนส์เทเลโฟโต้ 54 มิลลิเมตร โดยเลนส์กว้างพิเศษ 16 มิลลิเมตร ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนสามารถจับภาพที่กว้างใหญ่ ภาพวิวทิวทัศน์ที่น่าอัศจรรย์ได้อย่างดีเยี่ยม ขณะที่เลนส์กว้าง 27 มิลลิเมตร เป็นเลนส์อเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพที่หลากหลายและฉากที่มีแสงน้อย และในขณะเดียวกันเลนส์เทเลโฟโต้ 54 มิลลิเมตร ทำให้ผู้ใช้ต้องเข้าใกล้วัตถุมากขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพบุคคล

นอกจากนี้ Xperia 10 III ยังเพิ่มฟังก์ชั่นการตรวจจับสัตว์แบบอัตโนมัติเข้ามา โดยสามารถระบุได้ทันทีว่าวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่นั้นเป็นสุนัข หรือ แมว จากนั้นจะทำการปรับความเร็วชัตเตอร์และความไวแสง (ISO) เพื่อให้เหมาะสมสำหรับภาพที่ต้องการจะถ่าย ทำให้ได้ภาพที่เบลอน้อยลงอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นเลนส์ F1.8 ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นและอัลกอลิทึมในส่วนของระบบประมวลผลภาพที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้เป็นอย่างดี โดยมีสัญญาณรบกวนน้อยลงทั้งในโหมดกลางคืนและโหมดอัตโนมัติ เมื่อถ่ายภาพในสภาพที่มีแสงแดดจ้าหรือภาพย้อนแสง โหมด Auto HDR จะช่วยป้องกันภาพมืดในบริเวณที่เป็นแรเงาของภาพหรือแสงขาวในส่วนที่โดนแสง ซึ่งจะช่วยให้การมองเห็นใบหน้าและสีหน้าได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน Xperia 10 III สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 10 เฟรมต่อวินาที โดยการเปิดรับแสงอัตโนมัติจะทำงานในทุกเฟรมที่คุณถ่าย ทำให้คุณไม่พลาดในช่วงเวลาที่พิเศษอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ Xperia 10 III ยังสามารถบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดแบบ 4K ที่จะช่วยให้คุณถ่ายวิดีโอด้วยความละเอียดที่มากกว่า Full HD ได้ถึง 4 เท่า รวมถึง SteadyShot™ จะช่วยให้คุณถ่ายวิดีโอได้อย่างลื่นไหล ไม่สั่นคลอน แม้ว่าจะเคลื่อนไหวไปด้วยในขณะถ่ายทำก็ตาม

กำหนดเปิดสั่งจอง Xperia 10 III

สำหรับ “Xperia 10 III” พร้อมวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย กรกฎาคม ศกนี้ ในราคา 14,990 บาท โดยตัวเครื่องมีสีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือสีดำ และสีน้ำเงิน มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อเครื่อง ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม ศกนี้ จะได้รับหูฟังไร้สาย Wireless Headphone Bluetooth รุ่น WH-CH510 สีดำ หรือน้ำเงิน มูลค่า 1,990 บาท เพื่อสร้างประสบการณ์บันเทิงได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน “Xperia 10 III” ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา ได้แก่ สาขาไอคอนสยาม เซ็นทรัลพระรามเก้า สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ ร้านโซนี่เซ็นเตอร์โดยบูรพวัฒน์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของโซนี่สโตร์ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th

Exit mobile version