Spotify ส่ง 3 เพลย์ลิสต์เด็ด ชุ่มฉ่ำรับเทศกาลสงกรานต์

Spotify ขอต้อนรับสงกรานต์ด้วยเพลย์ลิสต์ สวัสดีประเทศไทยลูกทุ่งม่วน และ ปาร์ตี้วนไป เพลย์ลิสต์ที่อัดแน่นด้วยเพลงไทยหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์

โดยเพลงที่คัดสรรมาในเพลย์ลิสต์ สวัสดีประเทศไทย นั้นอัปเดตมาล่าสุดเพื่อให้เข้ากับเทศกาลปีใหม่ไทยโดยเฉพาะ มีเพลงในตำนาน ที่เปรียบดั่งสัญลักษณ์แห่งวันสงกรานต์ เช่น รำวงเริงสงกรานต์ ของ สุนทราภรณ์ หรือ เริงเพลงกลองยาว ของ รำวงสายรุ้ง รวมไปถึงเพลงไทยสมัยใหม่ จังหวะสนุก อย่าง สาด จาก Gancoreclub และ โต้รุ่ง จาก Boom Boom Cash ที่ได้โจอี้บอยมาร่วมแจมความมันส์ เปิดวนไปยาวๆ ได้เลย

ส่วนใครที่เป็นสายลูกทุ่ง สามารถตรงไปที่เพลย์ลิสต์ ลูกทุ่งม่วน เพื่อแดนซ์มันส์ๆ กับเพลง สายร็อคสายลำ ของสาวผู้มีพลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ จินตหรา พูนลาภ ได้เลย หรือจะขยับจังหวะมาเป็นเพลง ดีออก ของ จ๊ะ อาร์ สยาม หรือเพลงฮิต ผู้สาวขาเลาะ จากสาวลำไย ไหทองคำ ได้เลย 

และถ้ายังไม่พอ ก็ขอให้ไปปาร์ตี้กันต่อได้ที่เพลย์ลิสต์ ปาร์ตี้วนไป อัดแน่นไปด้วยเพลงจังหวะสนุกหลากหลายแนว ทั้งเพลงฮิตติดหูไปทั่วเมืองอย่าง OUU NA NA จากสาว Wonderframe ไปจนถึงเพลงสายแร็ปอย่าง With You จากเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ Twopee Southsideหรือเพลง เอาดีดีดิ ที่ได้ร้องร่วมกับสายแร็ปอีกคนอย่าง UrboyTJ ไปจนถึงเพลงเนื้อหาโดนๆ เช่น รักโกรธ จาก Season Five เป็นต้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลย์ลิสต์และศิลปิน โปรดกดติดตามทวิตเตอร์ @SpotifyThailand เพื่ออัพเดตข่าวสารล่าสุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก Spotify ได้ก่อนใคร

Exit mobile version