Starbucks Thailand ออกอัพเดทแอปใหม่ โอนเงินระหว่างการ์ดได้แล้ว

Starbucks Thailand ออกอัพเดทแอปพลิเคชั่นใหม่ มีการปรับปรุงหน้าตาใหม่หมดจด และยังเพิ่มฟีเจอร์โอนเงินเข้ามาให้ผู้ใช้งานที่ชอบสะสมการ์ดได้ใช้งานกันด้วย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามาด้วย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ต้องรอนานถึง 2 ปีตั้งแต่มีการเปิดตัวใช้งานแอปพลิเคชันกันเลยทีเดียว

Starbucks Thailand ปรับปรุงใหม่

Funds Transfer หรือโอนเงินระหว่างการ์ดของเรานั้น เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกหรือการจัดการเงินที่อยู่ในการ์ดผ่านแอปผลิเคชั่น ข้อดีของฟีเจอร์นี้ก็คือการให้คนในครอบครัวนำการ์ดไปใช้งาน เราก็จะสามารถควบคุมเงินที่อยู่ภายในการ์ดเหล่านั้นได้นั่นเอง

สำหรับวิธีใช้งานก็ไม่ยาก เพียงที่การ์ดที่ต้องการจะโอนเงิน จากนั้นเลือก Manage > Funds Tranfer เลือกการ์ดที่ต้องการจะโอนเงินเข้า และกรอกจำนวนเงิน โดยแอปพลิเคชั่นจะแสดงจำนวนเงินมาให้ครบเลย ยืนยันการโอนเงินด้วยการกดปุ่ม Confirm Transfer

Shake to pay เป็นอีกฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาเพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่นชำระเงินที่หน้าร้านด้วยการเขย่าตัวเครื่องตอนอยู่ที่หน้าการ์ด ก็จะเข้าหน้าสแกนบาร์โค้ดทันที สำหรับฟีเจอร์นี้ต้องเข้าไปเปิดการใช้งานใน Settings เสียก่อน

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ล็อคตัวแอปพลิเคชันด้วย Passcode Lock เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยเมื่อเครื่องไม่ได้อยู่กับตัวเรา และฟีเจอร์ Repost Lost สำหรับทำการแจ้งบัตรหายหรือถูกขโมยไป

ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปอัพเดทแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand ได้ที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android

Exit mobile version