TEKKEN เกมแอ็คชันระดับตำนาน เปิดสังเวียนเดือดบนสมาร์ทโฟนแล้ว

หลังจากที่ Bandai Namco ได้นำเกมแอ็คชันสุดมันส์อย่าง TEKKEN ที่ฮิตกันมาตั้งแต่สมัยเครื่อง Play Station ยุคแรกๆ มาลงในสมาร์ทโฟนเมื่อปลายปี 2017 แบบจำกัดบางประเทศ ได้แก่ นอร์เวย์ ฟินแลนด์และสวีเดน และตอนนี้ได้ทำการเปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบทั่วไปแล้ว แฟนเกมระดับตำนานไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

TEKKEN MOBILE

สำหรับตัวเกมนี้ นำโดยตัวละครอันคุ้นเคยอย่าง PAUL, KAZUYA, XIAOYU, LAW, PANDA, NINA และนักสู้อื่นๆ อีกมากมาย ภายในเกมสามารถอัพเกรดชุดตัวละครและใส่ทักษะพิเศษได้ และมีการปรับการควบคุมบนสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น รวมถึงการใช้คอมโบท่าต่างๆ ด้วย

 

ตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 3 โหมดการเล่น ได้แก่

STORY MODE – เป็นการเล่นตามเนื้อเรื่อง นำโดย Kazuya Mishima และนักสู้คนอื่นๆ มาร่วมทีมกันได้ 3 คน โดยจะเจอศัตรูมากมาย ต้องชนะและตะลุยผ่านด่านกันไป หลังจากชนะก็จะได้คะแนนและของรางวัลมาอัพเกรดตัวละคร

DOJO CHALLENGE – โหมดต่อสู้ออนไลน์ ที่ให้คุณสร้างทีมของคุณขึ้นมาเองเพื่อมาสู้กับผู้เล่นออนไลน์ภายในเกมมากมาย จะมีการจัดอันดับทีมไม่ว่าจะเป็นทีมรุกยอดเยี่ยม, ทีมรับยอดเยี่ยม ซึ่งจะมีการแจกของรางวัลในแต่ละเดือน และตัวเกมจะทำการบันทึกทักษะการต่อสู้ของคุณเพื่อนำไปใช้กับบอท AI เพื่อความรู้สึกสมจริงมากขึ้น

LIVE EVENTS – มีกิจกรรมใหม่ๆ มาให้คุณได้เล่น ได้สัมผัสในแต่ละสัปดาห์ หรือ ในแต่ละเดือน หรือตามช่วงเทศกาลต่างๆ เพื่อให้คุณมาเก็บสะสมของรางวัลในแต่ละกิจกรรมนั้นๆ แน่นอนว่ารวมถึงตัวละครหายากด้วย

สำหรับแฟนเกมแอ็คชั่นระดับตำนานเกมนี้ อยากจะดาวน์โหลดมาเล่น สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android ทั้งนี้ยังได้เป็นเกมมือถือเกมแรกที่เป็นเกมหลักสำหรับจัดงาน Paris Games Week 2017 ที่เป็น Mobile eSport ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส น่าสนใจว่าในประเทศไทย อาจจะเป็นเกมสำหรับแข่งขัน eSport ก็เป็นได้ หากได้รับความนิยมพอ

เพื่อนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม

Exit mobile version