TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023 งานมหกรรมเทคโชว์ครั้งใหญ่ระดับเอเชีย 25 – 28 พ.ค. 66 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

แฟนพันธ์ุแท้สายไอที เตรียมสัมผัสความล้ำของจริงจากทั่วโลกกันที่งาน “TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023” มหกรรมเทคโชว์ครั้งใหญ่ระดับเอเชีย ในวันที่ 25 – 28 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “โซเชียลแล็บ” (Sociallab) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี จับมือกับ “สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย” สมาคมที่มีเครือข่ายพันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในประเทศไทย ร่วมจัดงาน “TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023” สุดยอดมหกรรมยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ที่รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากทั่วโลกไว้ในที่เดียว ภายใต้คอนเซปต์ “Bring the Future Living” ชวนคนไทยแล้วชาวเอเชียค้นพบโซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัยที่ดียิ่งกว่า ยกระดับการใช้ชีวิตสู่โลกนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ สะดวกสบาย ปลอดภัย ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยั่งยืน ระหว่างวันที่ 25-28 พฤษภาคม 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ภายในงานจะอัดแน่นไปด้วยบูธนวัตกรรมจากทั่วโลก และบูธของผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศที่มาพร้อมโซลูชั่นหลากหลายเพื่อการอยู่อาศัย นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยผู้ร่วมงานจะสามารถรับประสบการณ์สัมผัสของจริง และนำไปปรับใช้จริงก่อนใคร รวมไปถึงการเสวนาของวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากหลายวงการ ที่จะมาแสดงวิสัยทัศน์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ และถกประเด็นปัญหาหาทางออกร่วมกัน ตามคอนเซ็ปต์ “0110” โดยเปรียบ “01” เป็นพลเมืองที่ต้องการรู้เท่าทันการปรับตัว มาพบกับชาว “10” ผู้นำนวัตกรรมจากบริษัท ธุรกิจ ภาครัฐที่มีโซลูชั่น หรือโมเดลธุรกิจ

ไฮไลท์และความน่าตื่นตาตื่นใจของงาน “TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023” ที่พลาดไม่ได้ ประกอบด้วย

Exit mobile version