ดูบอลออนไลน์ คมชัดระดับ HD ฟรี ผ่าน TrueID แถมแชร์ขึ้นจอใหญ่ได้

ใครที่อยากดูบอลฟรีแบบไร้ปัญหามาทางนี้ The All Apps ขอแนะนำแอปพลิเคชัน TrueID (ทรูไอดี) อีกหนึ่งบริการของ True โดยสามารถดูบอลออนไลน์ความคมชัดระดับ HD แบบสดๆ ฟรี และยังแชร์ขึ้นจอใหญ่ได้

ในฤดูกาลที่ผ่านมา แอปพลิเคชันทรูไอดีนั้นจะเปิดให้ดูเฉพาะคนที่ใช้เน็ตของ TrueOnline หรือดูผ่านเครื่อข่าย Truemove H เท่านั้น แต่เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สามารถดูผ่านเครือข่ายอื่น อาทิ AIS, dtac, CAT ได้แล้ว และยังสามารถแชร์ขึ้นจอใหญ่ผ่าน Google Chromecast, Monitor Sharing หรือ AirPlay สำหรับฝั่ง iOS ได้เช่นกัน

ดูบอลพรีเมียร์ลีกออนไลน์ผ่าน TrueID ฟรี

สำหรับคอบอลพรีเมียร์ลีคอังกฤษ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueID ผ่านทาง Google Play Store สำหรับ Android และ App Store สำหรับ iPhone, iPad แล้วทำการลงทะเบียนสมัครสมาชิกแอปพลิเคชันทรูไอดี

หากเป็นลูกค้า Truemove H, TrueOnline หรือ TrueVisions ก็จะได้สิทธิ์ดูฟรี 12 เดือน หากเป็นค่ายอื่นก็จะดูฟรี 1 เดือน ซึ่งสมัครเสร็จก็สามารถดูบอลออนไลน์แบบสดๆ ได้ทันที

และถ้าใครที่มีอุปกรณ์เสริมอย่าง Google Chromecast หรือทีวีรองรับการแชร์หน้าจอ ก็สามารถแชร์ไปยังจอใหญ่ได้ และฝั่ง iOS ก็รองรับ AirPlay กับ Apple TV ด้วย

ดูฟุตบอล แชมป์เปี้ยนลีก, ลาลีก้า, บุสเดสลีก้า, เซเรียอา, ลีกเอิง และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีฟุตบอลลีกชั้นนำอื่นๆ La Liga (ลา ลีกา), Calcio Serie A (กัลโซ่ เซเรีย อา), Ligue 1 (ลีก เอิง), Major League Soccer (เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์), Toyota Thai League (โตโยต้า ไทยลีก) และ J-League (เจลีก)

และยังมีถ่ายทอดสดฟุตบอลถ้วยชิงแชมป์ ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมกันอีกถึง 5 ถ้วย ได้แก่ UEFA Champion League (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก), Europa League (ยูโรป้า ลีก, UEFA Super Cup (ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ), Chang FA Cup (ช้าง เอฟเอ คัพ) และ Toyota League Cup (โตโยต้า ลีก คัพ)

แอปพลิเคชันทรูไอดี อำนวยความสะดวก ยังมีหนังและรายการต่างๆ ให้ได้ชมกันภายในแอปพลิเคชัน หากใครสนใจก็สามารถทำการสมัครแพ็คเกจสำหรับดูหนังเพิ่มเติมก็ได้

 

Exit mobile version