BigBang บริการรับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ พร้อมใส่รูปภาพ, เนื้อหา จบในคราวเดียว

ใครที่กำลังตัดสินใจจะทำเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์บริษัท, เว็บไซต์ส่วนตัว, เว็บไซต์ขายของ แต่ไม่มีความรู้ด้านการทำเว็บไซต์ หรือไม่มีทีมงานเลย วันนี้เราจะมาแนะนำ BigBang ทีมงานทำเว็บไซต์ที่มีบริการรับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ พร้อมกับบริการทำรูปภาพแบนเนอร์ ใส่รูปภาพเนื้อหาในเว็บไซต์ให้ เรียกว่าจบในการจ่ายครั้งเดียวเลย

BigBang รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ จ่ายแล้วจบ

หากใครที่ไม่มีความรู้หรือความเข้าใจเกี่ยวกับการทำเว็บไซต์และไม่มีเวลาในการดูแล ก็ถือว่ามาที่นี่จบในที่เดียวเลย เพราะการทำเว็บไซต์นั้นมันมากกว่าการที่จ้างคนทำเว็บไซต์ขึ้นมาแล้วจบ ต้องคอยมีทีมงานในการหาเนื้อหามาใส่หรือต้องเพิ่มสินค้าเข้าไปเอง บางเว็บไซต์ต้องการคอนเทนท์เนื้อหาและรูปภาพที่ใส่เข้าไปบนเว็บไซต์เพื่อให้เดินหน้าธุรกิจของคุณไปต่อได้ ซึ่งที่นี่ก็มีบริการเพิ่มเติมเนื้อหาและรูปภาพให้ครบทุกเมนู ทำให้เหมือนเว็บไซต์เปิดมานานแล้ว อีกทั้งยังเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์เกิดใหม่ของคุณอีกด้วย ซึ่งบริการที่ว่ามาเหล่าไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมนอกเหนือจากการตกลงว่าจ้าง และหากคุณต้องการเว็บไซต์ที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ที่ตรงกับความต้องการของคุณ ทางทีมงานก็มีบริการออกแบบเว็บไซต์ให้ด้วย

นอกจากเนื้อหาและรูปภาพแล้ว ภาพแบนเนอร์ก็สำคัญ ตรงนี้จะสื่อถึงธุรกิจหรือเว็บไซต์ของคุณตั้งแต่แรกเห็น เพราะภาพแบนเนอร์เหล่านี้จะถูกวางอยู่ด้านบนสุดของเว็บไซต์ เมื่อเปิดเว็บไซต์เข้ามาก็จะเห็นก่อนนั่นเอง หากคุณต้องการก็จะมีทีมงานนักออกแบบเว็บไซต์ไว้คอยบริการช่วยออกแบบภาพแบนเนอร์ให้ตรงกับธุรกิจของคุณ และถ้าหากคุณมีรูปภาพที่อยากได้ก็พร้อมทำการจัดซื้อรูปภาพที่ถูกลิขสิทธิ์มาให้ เพื่อไม่ให้เป็นปัญหาถูกเรียกเก็บเงินจากเจ้าของภาพในภายหลัง

เว็บไซต์รองรับมือถือและแท็บเล็ต

ยุคสมัยนี้การออกแบบเว็บไซต์ไม่ใช่เอามาแสดงผลบนคอมพิวเตอร์อย่างเดียวแล้ว การทำเว็บไซต์จะต้องรองรับการแสดงบนมือถือและแท็บเล็ตด้วย ไม่อย่างนั้นการเปิดดูบนมือถือแล้วต้องมาคอยซูมดูเมนูหรือข้อความทำให้ผู้ใช้หรือลูกค้าของคุณเบื่อจนปิดเว็บไซต์ของคุณไป นั่นหมายความว่าโอกาสทางการขายหรือโอกาสที่จะกลับมาใช้เว็บไซต์ของคุณใหม่จะลดลงตามไปด้วย

และถ้าหากเว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บไซต์ที่ขายสินค้าหรือให้บริการแล้วล่ะก็ เว็บไซต์ของคุณควรจะต้องรองรับการใช้งานบนมือถือได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด และนอกเหนือจากนี้หากมีปุ่มที่สามารถสอบถามสินค้าได้ทันที, ปุ่มสั่งซื้อสินค้าได้โดยที่ไม่ต้องใช้อีเมล และปุ่มสำหรับสอบถามเส้นทางไปร้านค้าของคุณ ก็จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณปิดการขายได้รวดเร็วขึ้น เพราะปุ่มเหล่านี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณนั่นเอง

ดังนั้นการออกแบบเว็บไซต์ในยุคสมัยที่มือถือเป็นอีกอวัยวะนึงของผู้คนไปแล้ว ต้องมีการออกแบบเว็บไซต์ให้รองรับมือถืออย่างสมบูรณ์ ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ซึ่งเว็บไซต์ที่ทำโดยทีมงาน BigBang แน่นอนว่ามีการรองรับมือถือและแท็บเล็ตอย่างสมบูรณ์ พร้อมกับปุ่มต่างๆ ที่จะช่วยผลักดันยอดขายให้กับเว็บไซต์ของคุณด้วย

ทำเว็บไซต์ภายใน 3 วัน!!!! และโฆษณาผ่าน Google ให้ฟรี 1 ครั้ง

BigBang นั้นใช้เวลาในการทำเว็บไซต์น้อย สามารถทำเสร็จให้ภายใน 3 วัน โดยที่เว็บไซต์นั้นมีดีไซน์ที่สวยงามและมีคุณภาพ พร้อมกับเพิ่มสินค้าของคุณให้ทันที และในการจัดทำเว็บไซต์สินค้านั้น จะคิดราคาเพียง 2 หน้าเท่านั้น โดยเป็นหน้ารวมสินค้าและหน้ารายละเอียดสินค้า ไม่ได้นับจำนวนสินค้า และให้พื้นที่สำหรับจัดเก็บรูปภาพสินค้าถึง 1GB เลยทีเดียว ถ้าถามว่า 1GB จะได้ประมาณกี่รูป หากรูปภาพมีขนาดความกว้างไม่เกิน 2,000 พิกเซล ก็จะสามารถใส่เข้าไปได้ไม่ต่ำกว่า 2,000 รูปเลยทีเดียว

โดยราคาแพ็คเกจจะเริ่มต้นที่ 12,000 บาท จะได้รับการออกแบบโลโก้ 1 แบบ(ให้ไฟล์โลโก้ด้วย) พร้อมกับเว็บไซต์เทมเพลตพร้อมใช้งานใน 2 วัน ฟรีชื่อเว็บไซต์และพื้นที่เว็บไซต์ รองรับการใช้งานบนมือถือ เพิ่มสินค้าได้ไม่จำกัด และสามารถเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิตสำหรับเว็บไซต์ขายของออนไลน์ได้ด้วย และถ้าใครที่อยากจะมีเว็บไซต์ไม่เหมือนใคร ก็สามารถเลือกแพ็กเกจที่ 2 ราคา 25,000 บาทได้ โดยทีมงานจะมีการออกแบบเว็บไซต์ให้ตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

และยังได้รับการทำโฆษณาผ่าน Google Adwords มูลค่า 1,000 บาท ฟรี 1 ครั้ง โดยการทำโฆษณานี้จะเป็นการทำโฆษณาให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกของ Google ทางทีมงานจะทำการวิเคราะห์คีย์เวิร์ด(คำที่ค้นหา) ที่จะทำการโฆษณากับ Google ให้สอดคล้องกับสินค้า หรือบริการของเว็บไซต์ เพื่อมุ่งผลทางด้านยอดขายของลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งอันนี้จะเหมาะสำหรับเว็บไซต์เกิดใหม่มากๆ เพราะเว็บไซต์เกิดใหม่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ดังนั้นการโฆษณาผ่าน Google ให้ติดในหน้าแรกก็จะช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่มองเห็นมากขึ้น เมื่อเป็นที่มองเห็นมากขึ้นโอกาสคนที่เข้าเว็บและซื้อสินค้าของคุณก็มีมากขึ้นเช่นกัน เรียกได้ว่าบริการตั้งแต่ทำเว็บไซต์ เพิ่มเนื้อหา จนไปถึงทำโฆษณาให้ จบในคราวเดียวสำหรับคนที่อยากทำเว็บไซต์ใหม่จริงๆ

หากท่านใดสนใจที่จะทำเว็บไซต์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ www.websitebigbang.com หรือ โทร 02 004 7299, LINE ID: @WEBSITEBIGBANG, EMAIL: INFO@WEBSITEBIGBANG.COM

 

Exit mobile version