ต้อนรับบอลโลก 2018!!! เม้าส์ไร้สาย Logitech Fan Collection ออกแบบมาเพื่อแฟนบอลโดยเฉพาะ

ใกล้เข้ามาแล้วกับอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ของโลก ฟุตบอลโลกของปี 2018 ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย เริ่มเตะคู่แรกในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ แฟนบอลทั่วโลกคงจะตื่นเต้นไม่น้อย งานนี้ทาง Logitech เองก็ไม่พลาดที่มีการจัดทำเม้าส์ไร้สาย Fan Collection ที่ออกแบบมาเพื่อแฟนบอลโดยเฉพาะ เพื่อให้แฟนบอลได้แสดงตัวตนและเชียร์ทีมที่ตัวเองรักผ่านการใช้เม้าส์ไร้สายลวดลายทีมชาติ ซึ่งจะมีทีมชาติอะไรบ้าง และเม้าส์ไร้สายจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลยครับ

เม้าส์ไร้สาย Logitech Fan Collection ออกแบบมาเพื่อแฟนบอลโดยเฉพาะ

เม้าไร้สายเวอร์ชั่น Fan Collection นี้ได้มีการออกแบบลวดลายตามสีประจำของทีมชาติต่างๆ ไว้บนตัวเม้าส์ไร้สายได้อย่างลงตัว เหมือนกับการเพนท์ใบหน้าของเราเวลาเชียร์ทีมฟุตบอล

สำหรับลวดลายที่จะให้แฟนบอลได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของได้แก่ ทีมชาติเยอรมัน, ทีมชาติสเปน, ทีมชาติอังกฤษ, ทีมชาติอาร์เจนติน่า, ทีมชาติบราซิล และทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งแต่ละแบบจะเป็นการนำสีของธงชาติแต่ละชาติมาตกแต่งเป็นลวดลายต่างๆ ซึ่งเป็นคอฟุตบอลด้วยกัน มองมาต้องรู้อย่างแน่นอนว่าคุณเชียร์ทีมชาติอะไร

เม้าส์ไร้สายนี้ มีอายุการใช้งานถ่านไฟฉายแบบ 1 AA ได้นานถึง 12 เดือน และมีระยะการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 10 เมตร ผ่านตัวรับสัญญาณ USB อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทุกระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็น Windows, Mac, Chrome OS™ และ Linux

ชุดจัดจำหน่าย

ในชุดจัดจำหน่ายจะถูกแพ็คมาในพลาสติกใสอย่างดี คู่มือที่อยู่ภายในชุดจัดจำหน่ายก็เป็นลายตะเข็บที่อยู่ในลูกฟุตบอล พร้อมกับบอกรายละเอียดสเปคของเม้าส์ไร้สายแบบคร่าวๆ  ด้านหลังมีช่องสำหรับเปิดใช้งานพร้อมทำรอยปรุมาให้ พร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องหากรรไกรมาเปิดแพ็คเกจเลย ตรงนี้ถือว่ามอบความสะดวกให้กับผู้ใช้งานมากๆ และในตัวเม้าส์มีถ่านไฟฉายขนาด 1AA มาให้ ซึ่งก็มีกระดาษกั้นตรงขั้วไว้ให้ ป้องกันไม่ให้เกิดการใช้งานถ่านไฟฉายก่อนโดยที่ยังไม่ได้เปิดใช้

ดีไซน์และการใช้งาน

สำหรับตัวเม้าส์ก็มีขนาด 95 x 55 x 38 มิลลิเมตร น้ำหนักเม้าส์รวมถ่านไฟฉาย 84 กรัม ด้านบนมี Scroll ล้อเลื่อน คั่นกลางระหว่างปุ่มซ้ายและปุ่มขวา ซึ่งปุ่มคลิกซ้ายและคลิกขวาก็ทำออกมาดี แน่น ไม่กลวง ด้านข้างจะใช้วัสดุเป็นยาง เพิ่มความกระชับ ไม่ลื่นหลุดมือเวลาใช้งานเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ จะเป็น Logitech Advanced Optical Tracking มีความละเอียดของเซ็นเซอร์ 1000 dpi มอบความแม่นยำในการใช้งานมากขึ้น

จากการทดสอบใช้งานตัวเม้าส์มีขนาดที่กำลังดี น้ำหนักเบา ปุ่มคลิกซ้ายและคลิกขวาก็แน่น วัสดุดีได้มาตรฐาน เซ็นเซอร์มีความแม่นยำสูง และที่สำคัญมีช่องสำหรับเก็บตัวรับสัญญาณ USB ซึ่งเวลาพกพาไปไหนมาไหนตัวรับสัญญาณอาจจะหายได้ง่ายที่สุด แต่ปัญหานี้จะหมดไปเพราะมีที่เก็บมาให้ เว้นแต่ผู้ใช้งานจะลืมเอง สำหรับการเชื่อมต่อก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เสียบตัวรับสัญญาณ USB เข้ากับคอมพิวเตอร์ แล้วเลื่อนปุ่มที่อยู่ด้านใต้ของเม้าส์ไปที่ On เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานได้เลย

แฟนบอลทีมชาติเยอรมัน, ทีมชาติสเปน, ทีมชาติอังกฤษ, ทีมชาติอาร์เจนติน่า, ทีมชาติบราซิล และทีมชาติฝรั่งเศส หาซื้อเม้าไร้สาย Logitech Fan Collection เพื่อแสดงทีมรักของคุณได้แล้ววันนี้ที่ IT City, King Power, UFICON, B2S, KOAN, Power Buy, HiFi Lover, Melody Gadget, CPW, SPVI, Loft ราคา 699 บาท หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์โลจิเทค ประเทศไทย

ลายทีมชาติเยอร์มัน

ลายทีมชาติอาร์เจนติน่า

ลายทีมชาติสเปน

ลายทีมชาติบราซิล

ลายทีมชาติอังกฤษ

ลายทีมชาติฝรั่งเศส

Exit mobile version