Wonderbox เกมสร้างบล็อกใหม่ล่าสุด เตรียมลงใน Apple Arcade เร็ว ๆ นี้

Wonderbox เกมสร้างบล็อกใหม่ล่าสุด เตรียมลงใน Apple Arcade เร็ว ๆ นี้

เกม Minecraft ตามด้วยเกม Roblox เกมสร้างบล็อกได้กลายเป็นเกมสุดฮิตที่มีผู้เล่นกว่าหลายล้านคนทั่วโลกและได้สร้างประสบการณ์มาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน และในเร็ว ๆ นี้ที่ Apple Arcade เกมเมอร์ทุกวัยจะได้สนุกกับเกมสร้างบล็อกรูปแบบพิเศษใหม่จากผู้สร้างเกมฝีมือรางวัลสัญชาติบราซิลอย่าง Aquiris Games Studio เกม Wonderbox จะพาผู้เล่นเดินทางเข้าสู่การผจญภัยแอ็กชันสุดเร้าใจ พบกับฐานแพลตฟอร์มที่ขยายเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ให้ผู้เล่นสามารถสร้างและแชร์การผจญภัยกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้ เกม Wonderbox จะพาผู้เล่นไปปลดล็อกความสร้างสรรค์และความช่างสำรวจของตนในอาณาจักรแห่งจินตนาการอันไม่มีสิ้นสุด เกมนี้มีให้เล่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Arcade เท่านั้น

ในเกม Wonderbox ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกจำลองสามมิติที่สวยงามน่าหลงใหล แต่ละบ็อกซ์ของโลกจำลองสามมิติที่สรรค์สร้างอย่างปราณีตคือพื้นที่แแห่งการผจญภัย ซึ่งผู้เล่นจะได้เผชิญกับเส้นทางที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ศัตรู ปริศนา และฐานแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทุกครั้งที่เปิดเกม ผู้เล่นจะได้พบกับเส้นทางใหม่ที่มาพร้อมกับความท้าทาย และในบางบ็อกซ์ ผู้เล่นจะต้องใช้เหรียญในการซื้อดาบแล้วนำไปต่อสู้กับก็อบลินเพื่อที่จะได้รับกุญแจไขประตูสำหรับการหลบหนี นอกจากนั้นยังมีขุมทรัพย์ที่อาจซ่อนอยู่ด้านใต้ ด้านบน ด้านหน้า หรือด้านหลังของต้นไม้ บอกเลยว่าความท้าทายในเกมนี้ไม่มีที่สิ้นสุด

ในโหมดผู้สร้าง (Creator Mode) ผู้เล่นจะได้รับเครื่องมือในการสร้างการผจญภัยของตัวเองไม่ว่าจะเป็น บล็อก ตัวละคร และไอเท็มต่าง ๆ เช่น ดาบและตะขอเกี่ยว โดยแต่ละไอเท็มจะมาพร้อมกับลักษณะพิเศษที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างคอนเทนต์ของเกมในแบบของตนเองเหมือนกับที่นักพัฒนาใช้อย่างไรอย่างนั้น ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับบล็อกต่าง ๆ ที่ก่อตัวเข้าด้วยกันจนกลายเป็นสิ่งก่อสร้างสวยงามน่าทึ่งและสภาพแวดล้อมที่ถูกสร้างขึ้นมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ปลุกชีวิตให้กับตัวละครแบบกำหนดเอง ซ่อนขุมทรัพย์ วางตำแหน่งศัตรู และออกแบบการปะทะ  นอกจากนั้นผู้เล่นสามารถเผยแพร่และแชร์การผจญภัยใหม่ที่สร้างขึ้นมาให้กับเพื่อน ๆ และผู้เล่นทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย เกมนี้มีผู้เล่นได้สูงสุดสี่คน ชวนเพื่อน ๆ ของคุณมาสร้างปาร์ตี้แล้วออกผจญภัยร่วมกันในเกมนี้

Apple Arcade เป็นบริการสมัครสมาชิกเกมใน App Store ที่ให้ผู้ใช้เล่นเกมใหม่ในแคตตาล็อกสุดเอกซ์คลูซีฟกว่า 100 รายการที่สามารถเล่นได้บน iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV Apple Arcade มีเกมที่ได้รับรางวัล เช่น “Sayonara Wild Hearts,” “Assemble with Care” และ “Mini Motorways” และจะมีการเพิ่มเกมและภาคเสริมทุกเดือนตลอดปี 2020 รายละเอียดเพิ่มเติม apple.com

Exit mobile version