Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Wireless Charging Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธพร้อมที่ชาร์จไร้สาย 30W ราคา 1,000 นิดๆ

Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Wireless Charging Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธพร้อมที่ชาร์จไร้สาย 30W ราคาหนึ่งพันนิดๆ

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Mi 10 ก็เปิดตัวอุปกรณ์เสริมมาตามมาติดๆ โดยเป็น Xiaomi Wireless Charging Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธพร้อมที่ชาร์จไร้สายที่ชาร์จเร็วได้สูงสุด 30W ในราคาเพียง 249 หยวน หรือราว 1,112 บาท

Xiaomi Wireless Charge Bluetooth Speaker ออกแบบมาในดีไซน์มินิมอล วางตั้งในแนวนอนมีลำโพงอยู่ด้านหน้าพร้อมกับแท่นวางสมาร์ทโฟนเพื่อสามารถรับชมวิดีโอ, ภาพยนตร์พร้อมกับชาร์จแบบไร้สายไปพร้อมๆ กันได้ ตัวลำโพงเป็นแบบลำโพงคู่ 5W มีการปรับเอียง 20 องศาเพื่อมุมมองการรับชมจากสมาร์ทโฟนได้อย่างพอดี

เมื่อใช้งานกับสมาร์ทโฟน Xiaomi ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ MIUI  ก็จะเข้าสู่ Xiao Ai screen mode แสดงผลเป็นนาฬิกา และสามารถเชื่อมต่อกับลำโฟงได้อย่างรวดเร็วผ่าน NFC รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 มีไมโครโฟนในตัว จึงสามารถใช้โทรแบบแฮนด์ฟรีได้ โดยมีระบบป้องกันเสียงก้องเวลาพูดคุยสนทนาภายในห้องเล็กๆ รองรับการชาร์จแบบไร้สายมาตรฐาน Qi สามารถชาร์จกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่รองรับมาตรฐาน Qi ได้ และยังสามารถผ่านเคสสมาร์ทโฟนที่มีความหนา 4 มิลลิเมตรได้

Xiaomi Wireless Charge Bluetooth Speaker ราคา 249 หยวน หรือราว 1,112 บาท เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่ mi.com ส่วนประเทศไทยยังไม่มีข้อมูลว่าจะจำหน่ายหรือไม่ ต้องรอติดตามต่อไป

Exit mobile version