5 เกมฟรี กราฟิกสุดสวย สำหรับ iOS (iPhone และ iPad)

ผู้ใช้งาน iPhone และ iPad ท่านไหนที่กำลังมองหาเกมที่มีกราฟิกสวยๆ และฟรีอยู่ มาทางนี้เลยครับ วันนี้ The All Apps ขอแนะนำ 5 เกมฟรีบน iOS ที่มีกราฟิกสุดสวยน่าเล่นให้เพื่อนๆ ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นกันบน iPhone และ iPad ของคุณ ไปดูกันเลย

 

Vainglory

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายน 2014 ทาง Apple ได้ทำการโชว์เดโม่เกมกราฟิกสุดสวยเกมนึง และเกมนั้นก็คือ Vainglory เป็นเกมแนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) ที่ออกแบบมาให้เล่นบนแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนโดยตรง สำหรับเกมนี้จะรองรับทั้ง iPhone และ iPad บน iOS 6.1 ขึ้นไป มีขนาดไฟล์ 466MB พร้อมระบบซื้อไอเท็มภายในเกม In-App Purchases

 

SimCity BuildIt

เกมสร้างเมืองสุดคลาสสิคได้พัฒนาลงสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต รองรับการเล่นผ่านการทัชสกรีนอย่างเต็มที่ พร้อมกับมีกราฟิกตัวเมือง, ตึก และอื่นๆที่สวยงาม ใครที่ชอบการวางแผน, สร้างเมือง สร้างวัตถุดิบ ต้องไม่พลาด SimCity BuildIt เกมนี้ครับ และเช่นเคยรองรับทั้ง iPhone และ iPad ที่มี iOS 7.0 ขึ้นไป มีขนาดไฟล์ 95.1 MB พร้อมระบบซื้อไอเท็มภายในเกม In-App Purchases

 

Asphalt 8: Airborne

ถึงแม้จะเปิดตัวมานานแล้ว แต่ Asphalt 8: Airborne ก็ยังถือเป็นเกมยอดฮิต พร้อมมีการอัพเดทข้อมูลใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญเปิดให้คุณดาวน์โหลดมาเล่นกันฟรีๆ ด้วยกราฟิกตัวเกมที่สวยงาม เห็นรายละเอียดต่างๆ แม้กระทั่งรอยเลอะจากน้ำหรือฝุ่น ใครชอบรถยนต์ แต่งรถ หรือแข่งรถ พลาดไม่ได้กับเกมนี้ครับ รองรับบน iPhone และ iPad ที่มี iOS 6.1.6 ขึ้นไป มีขนาดไฟล์ 1.23GB พร้อมระบบซื้อไอเท็มภายในเกม In-App Purchases

 

Valiant Hearts: The Great War

เป็นเกมแนว Puzzle และ Adventure รวมกัน โดยตัวเกมมีทั้งหมด 4 ตอน ซึ่งจะให้ดาวน์โหลดมาเล่นฟรีตอนแรก ส่วน EP2-4 ต้องซื้อเพิ่มหากต้องการที่จะเล่นต่อ สำหรับเนื้อเรื่องของเกมจะเป็นเกี่ยวกับสงคราม ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกได้เป็นอย่างดี กราฟิกของเกมก็เป็นแนวคอมมิคของฝรั่ง รองรับ iPhone และ iPad ที่เป็น iOS 7.0 ขึ้นไป มีขนาดไฟล์ 661MB พร้อมระบบซื้อไอเท็มภายในเกม In-App Purchases

 

Seabeard

ให้คุณสวมบทบาทเป็นกัปตันมาขยายและพัฒนาเกาะของคุณ ตัวเกมมีกราฟิกที่น่ารัก เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย  รองรับ iPhone และ iPad ที่เป็น iOS 6.0 ขึ้นไป ขนาดไฟล์ 99.5MB สำหรับเกมนี้ได้รับรางวัล Game of GDC จาก Touch Arcade ด้วย พร้อมระบบซื้อไอเท็มภายในเกม In-App Purchases

 

 

ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นกันดูนะครับ สำหรับเกมที่แนะนำไป ถ้าอยากจะให้เขียนบทความไหน เข้ามาพูดคุยกันได้ที่ Facebook The All Apps อย่าลืมมากด Like ให้กำลังใจและติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นและเกมกันนะครับ ^^

Exit mobile version