ซัมซุงเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot VR7000 ลายพิเศษ Star Wars เอาใจแฟนภาพยนต์

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot VR7000 ลายพิเศษ Star Wars Darth Vader และ Stormtrooper

ซัมซุงได้ทำการเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot VR7000 ลายใหม่สุดพิเศษ เอาใจแฟนๆ คอภาพยนต์ Sci-fi เรื่องดังอย่าง Star Wars ที่ภาใคร The Last Jedi กำลังจะเข้าฉายในประเทศไทย 14 ธันวาคมนี้

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot VR7000 ลายพิเศษ Star Wars จากซัมซุง

ใกล้ที่จะได้รับชมภาคใหม่กันแล้วสำหรับภาพยนต์ Sci-fi ฟอร์มยักษ์ที่มาถึงภาค 8 The Last Jedi ต่อจากภาคที่แล้ว The Force Awaken และสำหรับทางซัมซุงก็ได้มีการเปิดตัวหุ่นยนต์ดูฝุ่น VR7000 ลายใหม่ โดยมีการนำตัวละครหลักจากภาพยนตร์  Star Wars มาดีไซน์ ได้แก่ Darth Vader และ Stormtrooper

ซึ่งหน้าตาของหุ่ยนต์ดูดฝุ่นจะถูกนำหมวกของตัวละครทั้ง 2 มาปรับดีไซน์ให้เข้ากับตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น สำหรับรุ่น Darth Vader นั้นจะมาพร้อมกับ Wi-Fi connectivity การควบคุมการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน และทั้ง 2 รุ่นนี้จะมาพร้อมกับเสียงหายใจที่เป็นเอกลักษณ์ตามตัวละคร

สำหรับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น VR7000 นี้เคยเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และได้รับรางวัล Innovation Award ในงาน CES 2017 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนี้มาพร้อมฟีเจอร์ CycloneForce technology และ Edge Clean Master ที่จะคอยช่วยทำความสะอาดตามขอบผนังและกำแพงได้มากขึ้น ทำงานแบบอัตโนมัติ และมีการจดจำแผนที่ของห้องที่ทำความสะอาด พร้อมกับคำนวณหาเส้นทางในการทำความสะอาดที่เร็วที่สุด

สำหรับแฟนๆ Star Wars ที่สนใจหุ่นยนต์ดูดฝุ่นลายใหม่ ตอนนี้ทางซัมซุงได้ทำการเปิดพรีออเดอร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ลาย Stormtrooper จะมีราคา $699 หรือประมาณ 23,000 บาท ส่วนลาย Darth Vader จะมีราคา $799 หรือประมาณ 27,000 บาท

Exit mobile version