รีวิว CASETiFY PP-0008 เคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 14 Pro Max รองรับ Magsafe

รีวิว CASETiFY PP-0008 เคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 14 Pro Max รองรับ Magsafe

CASETiFY ถือเป็นแบรนด์เคสสำหรับ iPhone และสมาร์ทโฟนชื่อดังมาหลายปี ด้วยความที่เป็นเคสกันกระแทกและยังมีดีไซน์หรือลวดลายที่สวยงาม ไม่ดูเทอะทะมากเกินไป และยังมีการคอลแลปกับแบรนด์หรือภาพยนต์ชื่อดังอีกมากมาย จึงทำให้ผู้ใช้งานต่างก็นิยมหันมาสนใจและใช้งานแบรนด์นี้กันมากขึ้น และในปลายปี 2022 ที่ผ่านมาก็มีการเปิดป๊อบอัพสโตร์ที่ห้างฯ CentralwOrld ขึ้น ทางทีมงาน The All Apps จึงได้ไปใช้บริการและจัดเคสกันกระแทกรุ่น PP-0008 ที่รองรับ Magsafe มาใช้งานควบคู่กับ iPhone 14 Pro Max

ในการสั่งซื้อ เราสามารถเลือกซื้อกับทางป๊อบอัพสโตร์ได้ และยังเลือกแบบเคส, ฟีเจอร์ และลวดลายเองได้ หากทางหน้าร้านมีสินค้าก็สามารถรับกลับได้เลย แต่สำหรับของผมนั้นไม่มีสต็อคไว้ ต้องเป็นการสั่งทำใหม่ ซึ่งก็ใช้เวลาประมาณ 20 วัน เมื่อสินค้ามาถึงก็จะมีข้อความแจ้งมาทาง SMS กับหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้

สำหรับรุ่น PP-0008 จะเป็นเคสกันกระแทกที่มีการใช้วัสดุรีไซเคิลจากเคสสมาร์ทโฟน ดังนั้นขอบของเคสก็จะเป็นพลาสติกยางนิ่มๆ มีเศษๆ วัสดุอยู่รอบๆ และมีความโปร่งแสงเล็กน้อย มีความหนาพอสมควรล้มรอบตัวเครื่องเอาไว้ และยังมีขอบสูงขึ้นมาเหนือหน้าจอช่วยป้องกันไม่ให้หน้าจอโดนพื้นผิวเวลาวางคว่ำตัวเครื่องไว้ และเป็นเคสที่ปิดรอบตัวเครื่องได้หมด ส่วนกรอบรอบเลนส์ก็มีขอบสีดำที่สกรีนชื่อแบรนด์เอาไว้ ตรงนี้ก็จะนูนขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อช่วยป้องกันหน้าเลนส์เช่นเดียวกัน

และถ้าใครที่ใช้งาน MagSafe อยู่เป็นประจำก็สามารถเลือกรุ่นที่รองรับการใช้งาน MagSafe ได้ ซึ่งหากเป็นเคสใสก็จะมีวงแหวนโชว์ให้เห็น แต่ด้วยลวดลายของทาง CASETiFY จึงทำให้มองเห็นได้ไม่ชัดเจนนัก เรียกได้ว่าถูกใจคนใช้งานเคสใสที่ไม่ต้องการโชว์วงแหวน MagSafe เลย

ในการใช้งาน เมื่อสวมเคสเข้าไปแล้ว รู้สึกถึงความหนาของตัวเครื่องเพิ่มมากกว่าเคสหนังของ Apple อยู่พอสมควร ในการหยิบจับจึงต้องกางมือขึ้นอีกเล็กน้อย และมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอยู่พอสมควร แต่ก็ได้ความแข็งแรง มีการปกป้องและทนทานพร้อมลุยมากขึ้น อีกทั้งยังมีลวดลายที่สวยงามอีกด้วย

แต่ถ้าใครที่ใช้งานแท่นชาร์จแบบเสียบเข้าไป อาจจะต้องเผื่อใจเรื่องความหนาของเคสที่จะทำให้ไม่สามารถเสียบชาร์จได้ ส่วนตัวต้องกลับมาใช้งานแบบสายชาร์จและชาร์จไร้สายแทน

สำหรับ CASETiFY PP-0008 ที่ซื้อมานี้จะมีราคา 2,900 บาท และ Below 30 Degrees ราคา 2,200 บาท แต่ด้วยมีการจัดโปรโมชั่นในช่วงปีใหม่ ซื้อ 2 ชิ้น ลด 22% จึงทำให้เหลือ 3,978 บาท จากราคาเต็ม 5,100 บาท ลดไป 1,122 บาทเลย

ใครที่กำลังมองหาเคสกันกระแทกที่มีดีไซน์สวยๆ ไม่เทอะทะไว้ใช้งานกับ iPhone หรือสมาร์ทโฟนคู่ใจ ก็ลองเดินไปที่ป๊อบอัพสโตร์ของ CASETiFY กันได้ที่ CentralwOrld ชั้น G หรือจะสั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ https://www.casetify.com/

Exit mobile version