Fortnite สำหรับ Android เปิดตัวแล้ว ผู้ใช้ Samsung Galaxy ได้เล่นก่อน

Fortnite Android Beta

เปิดตัวลงบน Android แล้ว สำหรับเกม Fortnite หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวลงใน iOS ได้ไม่นาน ซึ่งรอบนี้ได้ทำ Exclusive กับทาง Samsung และได้ขึ้นเปิดตัวเกมในงานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 ด้วย

Fortnite สำหรับ Android

เกมนี้พัฒนาโดย Epic Game ตัวเกมจะเป็นแนว Battle Royale เอาชีวิตรอดในสนามรบแนวเดียวกับเกมยอดฮิตอย่าง PUBG (เกม PUBG ก็ใช้ Engine ของ Epic Game ในการพัฒนา) แต่จะมีลูกเล่นและมีความแฟนซีกว่า PUBG

เดิมทีเป็นเกมที่อยู่บนเครื่องเกมคอนโซลและปรับมาลงในสมาร์ทโฟนฝั่ง iOS ก่อน และตอนนี้ก็ได้เปิดตัวสำหรับ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงเป็นเวอร์ชั่น Beta อยู่ และทาง Epic Game ได้เคยกล่าวไว้ตอนเปิดตัวบน iOS ว่า เกม Fortnite บนสมาร์ทโฟนจะเหมือนกับคอนโซลทุกประการ 

Exclusive เฉพาะ Samsung Galaxy

Epic Game ได้ทำการเปิดตัวเวอร์ชั่น Android บนเวทีเดียวกับการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 และได้เปิดให้ผู้ใช้งาน Samsung Galaxy ดาวน์โหลดเกมได้จาก Galaxy Apps ได้แล้ว (แต่ต้องมาทำการดาวน์โหลดตัวเกมต่อเอง) และยังมีสกินพิเศษของผู้ใช้งาน Samsung Galaxy มาให้ด้วย

สำหรับผู้ใช้งานรุ่นอื่นๆ หากต้องการทดสอบ Fortnite Android Beta จะต้องทำการลงทะเบียนที่เว็บไซต์ของ Epic Game และจะได้รับลิงค์ดาวน์โหลดทางอีเมลเมื่อทาง Epic Games เปิดให้ดาวน์โหลด โดยจะต้องเป็นรุ่นดังนี้

Exit mobile version