Galaxy Gift แจกสิทธิ์ดูหนังและซีรีย์บน iflix ฟรี 1 ปี กดรับก่อน 17 เมษายนนี้เท่านั้น

Galaxy Gift iflix free 1 year

Galaxy Gift ต้อนรับวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ แจกสิทธิ์ดูหนังภาพยนตร์และซีรีย์แบบออนไลน์ผ่าน iflix นาน 1 ปี มูลค่า 1,200 บาท ให้กับผู้ใช้งาน Samsung Galaxy ไปดูกันแบบฟรีๆ

วิธีรับและใช้สิทธิ์ iflix จาก Galaxy Gift

เข้าไปที่แอปพลิเคชั่น Galaxy Gift จากนั้นเลื่อนลงมาหาสิทธิ์ของ iflix เข้าไปและแตะเพื่อกดรับสิทธิ์

จากนั้นจะได้โค้ดรหัสส่วนลดมา สามารถทำการ Redeem จากในแอปพลิเคชั่นได้ทันที หรือจะทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น iflix มาใหม่ก็ได้ เพื่อความสะดวกในการสมัครสมาชิกสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยใช้

[appbox googleplay id=iflix.play]

หลังจากที่ติดตั้งแอปพลิเคชั่น iflix เสร็จ ให้ทำการสมัครสมาชิกให้เรียบร้อย จากนั้นไปที่ปุ่มเมนูแฮมเบอร์เกอร์มุมบนซ้าย เลือกเมนู Redeem Voucher และใส่รหัสส่วนลดลงไป กด Submit ก็จะได้ใช้งานฟรี 1 ปี แล้ว

โดยการใช้งานนี้จะเป็นการใช้งานต่อจากสิทธิ์ที่เรามีอยู่ด้วย ไม่เหมารวม ถือว่าดีมากๆ และถ้าใครไม่สะดวกดูผ่านมือถือ ก็สามารถดูผ่านคอมพิวเตอร์ที่เว็บไซต์ https://www.iflix.com ได้ โค้ดพิเศษนี้ใช้ได้ 1 ครั้งต่อ 1 บัญชี iflix เท่านั้น และมีจำนวนจำกัด 10,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น

อัพเดท – โค้ดฟรี 1 ปี หมดไปแล้ว ตอนนี้ใน Galaxy Gift มีแค่ฟรี 3 เดือน และต้องใช้แต้ม 50 แต้มในการแลกมา ใครที่กดรับฟรี 1 ปีไปแล้ว ก็สามารถกดรับฟรี 3 เดือนได้ และสามารถนำไป Redeem ใน iflix ได้ โดยจะเป็นการต่ออายุเพิ่มไปอีก 3 เดือน

Exit mobile version