Galaxy Gift x McDonald’s แจกไก่ทอด รับได้สูงสุด 6 ชิ้น

Galaxy Gift ใจดีอีกแล้ว คราวนี้แจกไก่ทอด McDonald’s ชิ้นใหญ่ 2 ชิ้น ซึ่งบางเครื่องสามารถรับสิทธิ์ได้มากถึง 3 สิทธิ์ ก็รับ 6 ชิ้นฟรีๆ เลย (2 ชิ้น 74 บาท) ซึ่งการแจกครั้งนี้จะไม่สามารถค้นหาโดยตรงจากภายในแอป จำเป็นต้องมีเงื่อนไขดังนี้

Galaxy Gift แจกแมคไก่ทอด

  1. รับสิทธิ์จาก Samsung Members ติดตั้งและใช้งานแอปพลิเคชั่น เข้าไปดูที่ Benefits กดรับสิทธิ์แมคไก่ทอด 2 ชิ้นจากแอปได้เลย โดยแอปจะเด้งมาที่ Gift อีกที หรือกดลิงค์
  2. รับสิทธิ์จาก Samsung Mobile TH LINE Account แค่มี Samsung Mobile TH เป็นเพื่อนในไลน์ ก็สามารถเข้าไปกดรับสิทธิ์แมคไก่ทอด 2 ชิ้น ได้เลย ตัวแอปก็จะเด้งมาที่ Gift อีกทีเช่นกัน หรือกดลิงค์
  3. คนที่ได้รับข้อความ ตรงนี้ใครที่ได้รับข้อความโดยตรง ก็จะสามารถรับแมคไก่ทอดได้อีก 2 ชิ้น แน่นอนว่าก็จะเด้งไปยัง Gift เพื่อกดรับสิทธิ์ที่หน้าร้านอีกเช่นกัน ใครที่ไม่ได้รับข้อความ ลองกดจากลิงค์นี้ดูนะครับ ว่าจะได้สิทธิ์หรือไม่

สำหรับการแจกครั้งนี้ แน่นอนว่าจะต้องเป็นเครื่อง Samsung Galaxy ที่มีการติดตั้งและเปิดใช้งาน Galaxy Gift กันไปแล้ว ใครที่หาไม่เจอ ก็ลองกดลิงค์ตามที่ให้ไว้ดูนะครับ บางท่านอาจจะไม่ได้ถึง 3 สิทธิ์ แต่บางท่านก็ได้ครบ สามารถรับแมคไก่ทอดได้ถึง 30 เมษายนนี้ ขอให้ทานไก่ทอดให้อร่อยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก Galaxy Note Club

Exit mobile version