ซัมซุง เปิด Galaxy Studio แสดงนวัตกรรมล่าสุดจาก Samsung Galaxy S8

ซัมซุง กาแลคซี่ สร้างปรากฏการณ์เปิด กาแลคซี่ สตูดิโอ (Galaxy Studio) อย่างยิ่งใหญ่กลางใจเมืองเพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัส Samsung Galaxy S8 สมาร์ทโฟน ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม พร้อมรวมนวัตกรรมล่าสุดมาจัดแสดงในรูปแบบของการผสานเทคโนโลยีกับไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออัจฉริยะที่แสดงถึง Infinity Display อย่างสมจริง โซนถ่ายภาพในความมืด ‘Let’s Capture in the Dark’ และผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Bixby พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์สุดตื่นเต้นในทุกๆสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1-29 มิถุนายนนี้ ที่ลานพาร์ค พารากอน เวลา 10:00 – 21:00 น.


นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “เทคโนโลยีและนวัตกรรมถือเป็นปัจจัยในการขับเคลื่อนธุรกิจของซัมซุงที่เราทุ่มเทและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และการจัดแสดงทั้งเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ Galaxy Studio ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียในวันนื้ สะท้อนให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของซัมซุงในฐานะผู้นำในธุรกิจสมาร์ทโฟนและเป็นแบรนด์ที่มีพลัง ไม่หยุดนิ่ง ภายใต้แนวคิด ‘Do What You Can’t’ เพื่อนำเสนอรูปแบบของ สตูดิโอ ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ โดยประเทศไทยได้ถูกเลือกให้นำเทคโนโลยีล่าสุดมาให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน นับว่าเป็นโอกาสสุดพิเศษที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด”

โปรโมชั่นพิเศษในงาน Galaxy Studio

ผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ในงาน กาแลคซี่ สตูดิโอ รับฟรี ชุด Starter Kit และสิทธิพิเศษพร้อมบัตรกำนัลจาก สยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอร์รี่ และ สยามเซนเตอร์ มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาทและสำหรับสมาชิกบัตร VIZ Card รับเพิ่มทันที ลำโพง บลูทูธ มูลค่า 3,190 บาท ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ซัมซุง ยังเอาใจคนรักกาแลคซี่ด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นที่ห้ามพลาดในทุกๆสัปดาห์ ดังนี้

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ในแบบ Urban Living ไปกับ กาแลคซี่ สตูดิโอ ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์ค พารากอน ในเวลา 10:00 – 21:00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 – 29 มิถุนายนนี้

Exit mobile version