GearBest เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ แหล่งรวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สมาร์ทโฟน แกดเจ็ต ฯลฯ

ทุกวันนี้มีเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซให้เลือกช้อปปิ้งออนไลน์มากมาย วันนี้เราขอแนะนำ GearBest เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จากประเทศจีน ที่กำลังได้รับความนิยมจากทั่วโลกในขณะนี้ โดยหลักแล้วจะจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ อาทิ สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, กล้องถ่ายรูป, กล้องติดรถยนต์ และแกดเจ็ตต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, เสื้อผ้าแฟชั่น, กระเป๋า, รองเท้า, ของเล่นเด็ก อีกด้วย

สำหรับเว็บไซต์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 ปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนกว่า 30 ล้านคน เเละมีสินค้ามากกว่า 200,000 ชิ้น ครอบคลุมกว่า 190 ประเทศ มีการเข้าชมมากถึง 8 ล้านครั้งต่อวัน และได้รับการจัดอันดับติด 30 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซในทั่วโลกตามจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ ในปีนี้ได้เริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยมากขึ้น

การใช้งานและสั่งซื้อบน GearBest

การใช้งานก็ไม่ต้องต่างเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไป สามารถเข้าเลือกดูและสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ซึ่งสามารถเลือกดูได้ตามหมวดหมู่ หรือเข้าดูจากการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ในหน้าแรกของเว็บไซต์ก็ได้ อย่างในช่วงนี้ก็จะมีการจัดโปรโมชั่นเกี่ยวกับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงในวันที 14 กุมภาพันธ์เดือนหน้านี้ ก็จะมีการนำสินค้าที่เกี่ยวข้อง หรือสามารถมอบเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์มาทำโปรโมชั่นลดราคาต่างๆ ไว้ให้เราได้ทำการเลือกซื้อเลือกช้อปปิ้งไป

ก่อนที่ใช้งานเว็บไซต์ เราควรทำการสมัครบัญชีกับเว็บไซต์ไว้ก่อน เพราะข้อมูลการสั่งซื้อ หรือข้อมูลที่อยู่จัดส่งจะได้ถูกเก็บไว้ในบัญชีของเรา ง่ายต่อการเรียกดู หรือดูย้อนหลังได้

การสมัครบัญชีสามารถเลือกสมัครด้วยบัญชี Facebook หรือ Google ได้ การสั่งซื้อก็คล้ายกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไป โดยจะเป็นการเลือกใส่ตระกร้าและทำการชำระเงินเมื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้าเรียบร้อยแล้ว

การชำระเงิน เราสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตหรือ PayPal ก็ได้ แล้วแต่ว่าเราจะใช้อะไรเป็นหลัก และถ้าหากมีโค้ดส่วนลดก็สามารถนำมากรอกในช่อง Promotion Code เพื่อใช้เป็นส่วนลดการซื้อสินค้าได้เช่นกัน

การจัดส่ง

การจัดส่งสินค้า จะจัดส่งจากประเทศจีนและฮ่องกง สำหรับการส่งสินค้าในประเทศไทยแนะนำให้เลือกวิธีการจัดส่งที่เป็น Priority Line (เป็น kerry) จะดีที่สุดด้วยระยะเวลาที่รวดเร็วไม่เกิน 7-8 วันทำการ ช้าที่สุดไม่เกิน 7 วันทำการ เเละนอกจากนี้ยังสามารถเช็คสถานะการส่งออกของสินค้าได้ภายใน 2 วันทำการ หลังจากที่สินค้าออกจากโกดังแล้ว

มีเจ้าหน้าที่คอยซัพพอร์ทด้วยภาษาไทย

มีเจ้าหน้าที่ที่สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ หากเกิดปีญหาการสั่งซื้อหรือมีข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามได้ที่เพจ Facebook โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง

นโยบายการคืนสินค้า

ถ้าหากมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงิน ผู้ที่สั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์สามารถทำตามขั้นตอนตามหน้าเว็บไซต์การคืนสินค้าได้ภายใน 30 วันโดยนับจากวันที่ได้รับสินค้ามาส่งถึงบ้าน

เรียกได้ว่าตอนนี้ใครที่กำลังมองหาซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์จำพวกสมาร์ทโฟน, แกดเจ็ตต่างๆ อยู่ เว็บไซต์ GearBest ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยตัวเลือกที่มีให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังมีการแข่งขันด้านราคา ทำให้เราสามารถเลือกราคาที่ถูกที่สุดได้ นอกจากนี้ตัวเว็บไซต์เองก็ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมไปถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแฟชั่นต่างๆ ถือว่ามีสินค้าที่ค่อนข้างครอบคลุมให้เลือกซื้อเป็นอย่างมาก หากใครสนใจก็ลองเข้าไปเลือกดูสินค้าและทำการสั่งซื้อกันดูนะครับ

แนะนำสินค้าที่น่าสนใจ

 

Original Xiaomi Huami AMAZFIT Heart Rate Smartwatch – INTERNATIONAL VERSION BLACK 2

Exit mobile version