ทำความรู้จักและวิธีใช้งาน Dawn-AI Avatars แอปแต่งภาพแปลงร่างเป็นอวตาร

ในช่วงนี้อาจจะเห็นเพื่อนๆ ในหน้าฟีดโพสต์รูปภาพแฟนตาซีสวยๆ กันเต็มไปหมด หลายๆ คนก็อยากจะมีบ้าง หลายๆ คนก็สงสัยว่าใช้แอปพลิเคชันอะไร ซึ่งแอปพลิเคชันที่เข้ามาช่วยทำภาพสวยๆ เหล่านี้ก็คือ Dawn-AI Avatars ที่เปิดให้ดาวน์โหลดบน App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android

สำหรับแอปพลิเคชันนี้จะเป็นแอปพลิเคชันสำหรับสร้างรูปอวตารของเรา โดยใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาทำงานช่วยในการวาดจากรูปต้นแบบ ทำให้ได้รูปภาพออกแบบในหลากหลายแบบ และสามารถทำไปใช้เป็นรูปโปรไฟล์ใน Facebook, Instgram, TikTok หรือ Twitter

วิธีทำรูปภาพอวตารแฟนตาซีด้วย Dawn-AI Avatars

  1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชันจาก App Store สำหรับ iOS หรือ Google Play Store สำหรับ Android
  2. เตรียมรูปภาพสำหรับอัปโหลด 8-12 รูป โดยทางแอปพลิเคชันแนะนำว่าควรเป็นรูปเดี่ยวที่มีคุณภาพสูง มองเห็นใบหน้าชัดเจน ไม่สวมแว่นกันแดด หรือมีสิ่งปกปิดใบหน้า
  3. เปิดแอปพลิเคชันขึ้นมา และทำการเลือกรูปภาพเพื่อทำการอัปโหลดไปยังแอปพลิเคชันเพื่อให้ AI ประมวลผลและทำรูปภาพอวตารออกมา 50 ภาพ โดยในระหว่างขั้นตอนนี้แอปพลิเคชันจะให้ทำการ Subscription โดยให้ใช้งานฟรี 3 วัน หลังจากนั้นจะเก็บค่าบริการ 359 บาท ต่อสัปดาห์ *หากใช้งานเสร็จแล้ว สามารถไปยกเลิกบริการได้
  4. หลังจากที่อัปโหลดรูปภาพ แอปพลิเคชันจะใช้เวลาในการสร้างรูปภาพนานสักนิด ใครที่ไม่เปิดรอ ก็สามารถแตะที่ปุ่ม Notify Me เพื่อให้แอปพลิเคชันทำการแจ้งเตือนเมื่อสร้างรูปภาพเรียบร้อยได้
  5. เมื่อสร้างรูปภาพเสร็จเรียนร้อย สามารถเลือกดูรูปภาพที่ AI สร้างไว้ได้ และเลือกดาวน์โหลดสำหรับรูปภาพที่ชื่นชอบไว้ในเครื่องได้ด้วย โดยรูปภาพจะมีลายน้ำของแอแพลิเคชันติดไว้อยู่ หรือจะสร้างเพิ่มก็ได้ โดยสามารถเลือกที่ Generate More Avatars

ใครที่อยากจะสร้างรูปภาพจาก AI เป็นของตัวเอง ก็ลองใช้งานแอปพลิเคชัน Dawn – AI Avatars กันดูนะ โดยสามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android โดยแอปพลิเคชันจะให้ใช้งานฟรีได้ 3 วัน หลังจากนั้นจะมีค่าบริการเป็นรายสัปดาห์ ใครที่ไม่ได้ใช้งานต่อ ก็อย่าลืมไปยกเลิกค่าบริการกันนะ

Exit mobile version