แกะกล่อง พาชม iPhone 13 สีใหม่ สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์

ใกล้จะวางจำหน่ายในประเทศไทยกันเต็มทีแล้วสำหรับ iPhone 13 สีใหม่ สีเขียว หรือน้องเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ที่เปิดตัวไปในงาน Apple “Peek performance” เมื่อ หลังจากที่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ The All Apps ก็มีสีเขียวสีใหม่นี้มาให้ทุกท่านได้ชมกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปติดตามกันเลย

สเปค iPhone 13

สีเขียว ที่แบบเขียวจริงๆ

สำหรับสีเขียวของ iPhone 13 จะแตกต่างจากสีเขียวอัลไพน์ของ iPhone 13 Pro โดยจะมีความแวววาวและมีสีเขียวเข้มมากกว่า มีการสะท้อนแสงเงาแบบชัดเจน บางมุมก็มีความแวววาว แต่ถ้ามองแบบตรงๆ ลงก็เป็นสีเขียวเข้ม ซึ่งเป็นสีเขียวที่สวยมาก และขอบของตัวเครื่องก็เป็นสีเขียวทับทิมมีการสะท้อนแสงได้อย่างสวยงาม

กรอบเลนส์กล้องหลังเลนส์คู่จะมาในสีใสและมีพื้นผิวด้าน จึงทำให้การมองเห็นเป็นอีกสีที่ตัดกันได้อย่างสวยงาม เป็นสีเขียวที่เขียวแบบดูดีจริงๆ

iPhone 13 มาพร้อมกับชิปใหม่ล่าสุด Apple A15 Bionic พร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องใหม่ อีกทั้งยังรองรับการใช้งานถ่ายภาพในโหมด Photographic Styles (สไตล์ภาพถ่าย) และ การบันทึกวิดีโอในรูปแบบ Cinematic (โหมดภาพยนตร์) จะนำโบเก้ที่สวยงามและโฟกัสแบบแร็คมารวมไว้ใน วิดีโอเพื่อการถ่ายทอดเรื่องราวที่สมจริงยิ่งขึ้น แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น กว่า iPhone 12 สูงสุด 2.5 ชั่วโมง

iPhone 13 mini, iPhone 13 สีเขียว จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้น 25,900 บาท ที่ apple.com, Apple Store Iconsiam, Apple Store Central World และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Exit mobile version