LEGO Star Wars Castaways เกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์แบบใหม่ จะมาให้เล่นบน Apple Arcade วันที่ 19 พ.ย. นี้

แฟนๆ LEGO และ Star Wars เตรียมสนุกกับเกม LEGO Star Wars Castaways จาก Gameloft โดยเกมนี้จะเป็นเกมแอคชั่นแบบออนไลน์เกมแรกของซีรีส์นี้ ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นฮีโร่ Star Wars ที่ตัวเองชื่นชอบ พร้อมเปิดให้เล่นในในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น

LEGO Star Wars Castaways จาก Gameloft

เป็นเกมแนวแอคชันแบบออนไลน์ที่จะพาทุกคนไปยังสถานที่ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยสำหรับคุณและผองเพื่อน และเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้ปรับแต่งตัวละครด้วยชิ้นส่วนนับร้อยจาก LEGO Star Wars และสำรวจดาวเคราะห์ที่ถูกซ่อนอยู่ในเกมออนไลน์แนวมัลติเพลเยอร์นี้ หลังจากที่ลงจอดบนดาวเคราะห์ที่น่าพิศวงท่ามกลางความวุ่นวาย

ผู้เล่นจะค้นพบว่าไม่ได้มีแค่เขาเท่านั้นบนดาวดวงนี้ แต่จะต้องทำการแนะนำตัวกับตัวละครใหม่ๆ และพบปะกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในสังคมที่อุดมไปด้วยกิจกรรมและเกมให้ทุกคนได้แข่งขันและสนุกไปด้วยกัน ต่อสู้กับ Tusken Raider ไปดูวังของ Jabba บนดาว Tatooine เอาชนะกองทัพ Stormtrooper บนดาว Endor และออกสำรวจ Death Star ผ่านการจำลองที่ถูกบันทึกเก็บไว้ใน Observatory โดยคุณสามารถเลือกได้ว่าจะฉายเดี่ยวหรือลุยกันเป็นทีมเพื่อปกป้องวัตถุและสถานที่ทางประวัติศาสตร์เหล่านี้ไม่ให้มีใครมาเปลี่ยนแปลงมันได้

แข่งขันไปกับ Microfighter เก็บอุปกรณ์และตัวเลือกในการปรับแต่ง และชวนเพื่อนๆ ให้มาประลองฝีมือกันใน Hippodrome แล้วคุณจะได้ค้นพบกับความลับอันชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่ สร้างประสบการณ์จำลองในจักรวาลของ Star Wars ไปด้วยกัน และดื่มด่ำไปกับโลกของ LEGO Star Was ที่ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ ล้วนสร้างขึ้นจากชิ้นส่วน LEGO ด้วยกันทั้งสิ้น จากนั้นก็สำรวจซากอารยธรรมโบราณ เก็บชิ้นส่วน LEGO เพื่อทำเควสต์ และสนุกไปกับสถานที่อันโด่งดังจากโลกของ Star Wars กันอย่างเต็มอิ่มได้เลย

เกมจะพร้อมให้เล่นในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ที่ Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีอัปเดตใหม่ๆ จากเกมอย่าง SpongeBob Patty Pursuit, Mini Motorways, Frenzic: Overtime, Doodle God Universe และ Crossy Road Castle รวมถึง NBA 2K22 Arcade Edition ที่พร้อมให้ทุกคนลงสนามแข่งแล้ววันนี้

และพบกับอัปเดตใหม่ๆ ที่ห้ามพลาดอย่าง:

Exit mobile version