รีวิว LINE Selfie Sticker ถ่ายรูปตัวเองมาทำสติ๊กเกอร์

LINE ได้ปล่อยแอพพลิเคชั่นใหม่ LINE Selfie Sticker เอาใจคนชอบถ่ายรูปตัวเอง โดยจะให้ถ่ายรูปตัวเราเองมาทำสติ๊กเกอร์สำหรับใช้งานส่งให้เพื่อนๆใน LINE สำหรับแอพฯนี้จะรองรับบน iOS 6.0 ขึ้นไป และยังไม่มีบน Android ในตอนนี้

LINE Selfie Sticker จะมีเทมเพลตให้เลือกใช้งานถึง 130 แบบ และฟรีทั้งหมด ส่วนการใช้งานก็ไม่ยาก ถือว่าทาง LINE ทำออกมาได้ดีมาก มาดูส่วนต่างๆของ LINE Selfie Sticker กันเลยครับ

เมื่อเปิดแอพ LINE Selfie Sticker ขึ้นมา จะมีรูปแบบหลักๆให้เลือกก่อน และมี Brown และ Cony ให้เลือกด้วย

มีแบบให้เลือกหลายรูปแบบ และแต่ละรูปแบบก็จะมีสติ๊กเกอร์อีก 8 แบบด้วยกัน

เมื่อเลือกรูปแบบได้แล้ว จะเริ่มทำการ Selfie หรือการถ่ายรูปตัวเองนั่นเองครับ โดยที่มุมขวาล่างจะมีรูปแบบไกด์ไลน์มาให้ด้วย

เมื่อถ่ายรูปตัวเองแล้วก็กด OK มาดูหน้าเรากับรูปแบบ หากไม่พอใจก็ย้อนกลับไปถ่ายรูปใหม่ได้ครับ

เมื่อพอใจแล้วให้กด OK จากนั้นเราก็จะได้สติ๊กเกอร์ที่มีหน้าตาของเราอยู่แล้ว โดยสติ๊กเกอร์ของเราทั้งหมดจะอยู่ในหน้า Gallery ตรงนี้เราสามารถแก้ไขสติ๊กเกอร์ โดยการปรับรูปหน้า ใส่ข้อความเพิ่มเติม ก่อนที่จะส่งไปใช้งานใน LINE และลบข้อความด้วยการแตะค้างไว้แล้วลากลงมาที่ด้านล่างของหน้าจอ

 

จะเลือกส่งไปให้เพื่อนใน LINE จากแอพฯ LINE Selfie Sticker เลยก็ได้ หรืออยากจะใช้เป็นรูป Profile ก็กด Update ซะ  หรืออยากจะแชร์ไปยัง Social Network อื่นๆ ก็ได้สบาย

สามารถเลือกบันทึกรูปภาพครั้งละหลายๆสติ๊กเกอร์ได้ หรือจะเลือกลบแทนก็ได้ด้วยการกด Select แล้วเลือกรูปภาพ

นอกจากเราจะได้สติ๊กเกอร์ฮาๆ (จริงๆมันก็คือรูปนั่นแล่ะ) ที่เป็นตัวเราเองส่งให้เพื่อนๆแล้ว เรายังได้ฟังเพลงเพลินๆจากแอพ LINE Selfie Sticker ด้วย แต่ก็เลือกที่จะปิดได้เช่นกัน ตอนนี้ยังคงมีแค่บน iOS ส่วน Android อดใจรอกันไปก่อนนะครับ

ดาวน์โหลด LINE Selfie Sticker จาก App Store

Exit mobile version