Microsoft ปล่อย Office 2016 เวอร์ชั่น Preview ให้กับผู้ใช้งาน Mac ทดลองใช้งานฟรี

Office 2016 Preview for Mac

Office 2016 ได้กลับมาบน Mac อีกครั้ง หลังจากที่เวอร์ชั่นก่อนหน้าเป็น 2011 ซึ่งในปีนี้ Microsoft เองก็ได้มีการปรับปรุงเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม Windows และ Office อย่างมากมาย และได้ต้องการให้การใช้งานต่างๆนั้นเชื่อมต่อกันทุกแพลตฟอร์มจึงปล่อยเวอร์ชั่น Preview หรือเวอร์ชั่นทดลองให้กับผู้ใช้งาน Mac ทุกท่านได้ดาวน์โหลดไปทดลองใช้งานกัน

Office 2016 เวอร์ชั่น Preview สำหรับ Mac นี้ จะประกอบด้วย Word, Excel, PowerPoint, OneNote และ Outlook ให้ทดลองใช้งานกัน ซึ่งหน้าตาก็จะเหมือนบน Windows และสามารถเชื่อมต่อกับ OneDrive เพื่อทำการสำรองข้อมูลไฟล์ต่างๆบน Cloud Storage ได้ และ Office 2016 เวอร์ชั่น Preview สำหรับ Mac นี้ยังมีการออกแบบมาเพื่อใช้งานบน Mac โดยเฉพาะ และรองรับการใช้งานบนหน้าจอ Retina อีกด้วย

Office 2016 เวอร์ชั่น Preview สำหรับ Mac สามารถใช้งานพร้อมกับ Office 2011 สำหรับ Mac ได้ และจะเปิดให้ดาวน์โหลดเป็นเวลา 60 วัน และผู้ใช้งาน Mac จะต้องอัพเดทเป็น OS X 10.10 Yosemite ก่อน ถึงจะสามารถใช้งานเวอร์ชั่น Preview นี้ได้

Office 2016 เวอร์ชั่นเต็มคาดว่าจะมาในช่วงกลางปี 2015 นี้ ผู้ใช้งาน Mac ท่านใดที่อยากจะทดลองใช้งานก่อน ก็ดาวน์โหลดมาติดตั้งกันได้เลยครับ

Exit mobile version